แม่ร้อง! ลูก 4 ขวบนั่งกินหมูปิ้ง ลุงเสพยาซิ่งกระบะชนดับ ผ่าน 3 เดือน ไร้การเยียวยา

แม่ร้อง! ลูก 4 ขวบนั่งกินหมูปิ้ง ลุงเสพยาซิ่งกระบะชนดับ ผ่าน 3 เดือน ไร้การเยียวยา

11 ก.พ. 2566 – จากกรณี น้องแสตมป์ อายุ 4 ขวบ นั่งกินข้าวเหนียวหมูปิ้ง อยู่ข้างพี่สาว อายุ 5 ขวบ และแม่ บริเวณหน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของ ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ทว่ากลับมีรถกระบะที่ชนกับรถยนต์อีกคัน ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาพุ่งชนร้านที่แม่ลูกทั้ง 3 คนนั่งอยู่
ทำให้ น้องแสตมป์ ถูกรถกระบะอัดเต็มแรงจนเสียชีวิต ขณะที่พี่สาวคนโตนั้น แม่ได้อุ้มหนีได้ทันหวุดหวิด ส่วนคนขับตีนผีคือ นายสมรวย โพธิ์กลาง อายุ 65 ปี จากการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แจ้งข้อหาขับรถเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย รวมถึง เสพสารเสพติด (ยาบ้า) แล้วขับรถ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. 2565

ความคืบหน้าล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ข้อความระบุว่า คุณแม่น้องขอความเป็นธรรม สื่อสังคมช่วยตามประเด็นและตรวจสอบให้ด้วย เมาเสพยาชนน้องเสียชีวิตไร้ซึ่งการเยียวยาชดใช้ดูแล
จนถึงวันนี้ ไม่มีการขอโทษ ไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ ทั้งสิ้น จากผู้กระทำผิดของชายวัย 65 ปี ที่เสพแล้วขับ ฉันขอร้องทุกข์ไว้ เพราะกลัวไม่ได้รับการเป็นธรรม เด็กบริสุทธิ์ที่ต้องมารับผลกระทบและเสียชีวิต โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ฝากให้ถึงครอบครัวชายดังกล่าวด้วย

ที่มา:khaosod

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed