แท็กซี่เศร้า ซดยาล้างห้องน้ำ หวังจะฆ่าตัวตาย ต่อหน้าลูก 2 คน ร่อแร่-อยู่ในรถ

แท็กซี่เศร้า ซดยาล้างห้องน้ำ หวังจะฆ่าตัวตาย ต่อหน้าลูก 2 คน ร่อแร่-อยู่ในรถ

โชเฟอร์แท็กซี่เครียดปัญหาขับรถพาลูกสาว 2 คน อายุ 5 ขวบและ 10 ขวบ นั่งมาจากบ้านย่านพระราม 2 พอมาถึงย่านสวนลุมฯ ฝั่งตรงข้ามสถานทูตญี่ปุ่น ตัดสินใจคิดสั้นคว้าขวดน้ำยาล้างห้องน้ำขึ้นกระดกจนเกือบหมด ฟุบคาพวงมาลัย ลูกสาวทั้งคู่ร้องเรียกให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุอยู่ระหว่างติดต่อญาติคนเจ็บมารับตัวเด็กหญิงทั้งสอง

โชเฟอร์แท็กซี่เครียดพยายามฆ่าตัวตายต่อหน้าลูก เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.ท.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.จร.สน.ลุมพินี รับแจ้งมีผู้หมดสติภายในรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทส 7646 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามสถานทูตญี่ปุ่น ริมถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เร่งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่ริมทาง พบชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่านายเพลิน (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี นอนหมดสติอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ ขณะเดียวกันมีเด็กหญิง 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 10 ขวบ นั่งร้องไห้อยู่ที่เบาะฝั่งนั่งข้างคนขับและเบาะด้านหลัง เจ้าหน้าที่เร่งเข้าให้การช่วยเหลือพบยังมีสัญญาณชีพจร แต่ไม่มีสติ ไม่สามารถถามตอบได้ รีบประสานรถกู้ชีพของ รพ.จุฬาฯให้เข้ามารับตัวส่ง รพ.ตากสิน ตามสิทธิการรักษา
ด้านนายวาธิต ยิ่งรุ่งเรือง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสบางซื่อ 11 เปิดเผยว่า รับแจ้งจากตำรวจว่ามีผู้หมดสติน้ำลายฟูมปาก นอนหมดสติอยู่ภายในรถแท็กซี่ หน้าสถานทูตญี่ปุ่น เร่งเข้าให้การช่วยเหลือ พบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำตกอยู่ในรถ 1 ขวด นอกจากนี้ยังพบลูกสาวทั้ง 2 คนอยู่ในอาการตื่นตระหนกร้องไห้ตลอดเวลา เมื่อสอบถามได้ใจความเพียงว่า บ้านอยู่ย่านพระราม 2 ฝั่งธนฯ และไม่ทราบว่าจะเดินทางไปไหน ก่อนที่จะมาหยุดอยู่บริเวณดังกล่าว และจู่ๆพ่อก็กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปจนหมดขวด ก่อนจะหมดสติไป ยังไม่สามารถติดต่อแม่ที่บ้านได้เนื่องจากโทรศัพท์แบตเตอรี่หมด
พ.ต.ท.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.จร. สน.ลุมพินี เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตำรวจรับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในรถแท็กซี่ ที่บริเวณหน้าสถานทูตญี่ปุ่น นำกำลังตำรวจจราจรเข้าตรวจสอบ พบผู้หมดสติอยู่ภายในรถ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวแล้ว ส่วนเด็กหญิงทั้งคู่อยู่ระหว่างติดต่อญาติมารับตัว

ที่มา:thairath

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed