แทง 20 แผล น้องโหดฆ่าพี่ เผยปมมรณะ ขนของลูกทิ้ง จับได้ที่ จ.สุพรรณบุรี

แทง 20 แผล น้องโหดฆ่าพี่ เผยปมมรณะ ขนของลูกทิ้ง จับได้ที่ จ.สุพรรณบุรี

ตามลากคอน้องโหดกะซวกปลิดชีพพี่ชายร่างพรุนสยองกว่า 20 แผล ปมเหตุจากลูกชายมือมีดพาเพื่อนกลุ่มใหญ่มาสังสรรค์ปีใหม่กันที่บ้านนานต่อเนื่องหลายวันไม่ยอมเลิกรา ที่บ้านเปิดเป็นร้านเสริมสวยลูกค้าไม่กล้าเข้าร้าน ผู้ตายฉุนฟิวส์ขาดเข้าไปขนเสื้อผ้าข้าวของในห้องหลานชายมาโยนทิ้งหน้าบ้าน ผู้เป็นพ่อเลยเข้าไปเคลียร์แทนลูกทำให้มีปากเสียงวิวาทกับพี่ชาย ต่างฝ่ายต่างอารมณ์เดือดชกต่อยอุตลุดสุดท้ายฝ่ายพี่พลาดท่าถูกน้องจ้วงแทงสิ้นใจ หลังก่อเหตุเผ่นหนีไปต่างจังหวัด ไม่รอดถูกตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน

ปัญหาของคนในครอบครัวชนวนเหตุพี่น้องแทงกันตายรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ร.ต.ท.อัครพล บรรจง รอง สว. (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 64 ซอยอนามัยคลองตาคล้าย หมู่ 7 ต.บางบัวทอง รายงานให้ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก. พ.ต.ท.นเรนทร วีระ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สุภกร แสงจันทร์ สว.สส. นำกำลัง
ฝ่ายสืบสวน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าต่อเติมเป็นร้านเสริมสวยและต่อขนตา หน้าร้านพบกองเสื้อผ้าและข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน มีเลือดไหลเป็นทางออกมาจากในบ้านที่เต็มไปด้วยกองเลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บมีญาติช่วยเหลือนำส่ง รพ.ไทรน้อย แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายฉลาด ใจปลื้ม อายุ 45 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ลำคอ หน้าอกซ้าย และตามลำตัวเป็นรูพรุนกว่า 20 แผล
สอบสวน น.ส.พรสวรรค์ ใจปลื้ม อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้ตาย ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องฉุกเฉินให้ปากคำว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายนะที ใจปลื้ม อายุ 42 ปี

น้องชายพ่อมีศักดิ์เป็นอาของตนพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงกันเรื่องที่นายจิรพัฒน์ ใจปลื้ม อายุ 19 ปี ลูกชายของอาพาเพื่อนหลายคนมานอนค้างที่บ้านและสังสรรค์ปีใหม่กันส่งเสียงดังมานานต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. พ่อบอกว่ากินเลี้ยงช่วงปีใหม่ไม่เป็นไร แต่หลังจากปีใหม่แล้วให้เพื่อนๆกลับบ้านได้แล้ว กระทั่งวันที่ 5 ม.ค. กลุ่มเพื่อนๆของลูกชายอายังไม่กลับ ที่บ้านเปิดเป็นร้านเสริมสวย ลูกค้าจะมาก็ไม่กล้าเข้า พ่อเลยเอาข้าวของเสื้อผ้ากลุ่มเพื่อนของนายจิรพัฒน์ออกไปวางไว้หน้าบ้าน จนพ่อกับอามีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ไม่ทราบว่าอาพกมีดอยู่ เห็นทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่ในบ้าน ตนกับแฟนอยู่หน้าบ้านพยายามจะเข้าไปห้าม แต่นายจิรพัฒน์ยืนกันประตูบ้านไม่ให้เข้า แล้วอาใช้มีดจ้วงกระหน่ำแทงพ่อจนล้มลงแน่นิ่ง ก่อนจะหลบหนีไป ตนและญาติช่วยกันนำร่างพ่อส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านนายจิรพัฒน์ ใจปลื้ม อายุ 19 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุเผยว่า ของที่ลุงโยนออกมาเป็นของใช้ภายในห้องและเสื้อผ้าของตน ไม่ได้มีของเพื่อน ที่ลุงโมโหว่าเพื่อนๆของตนไม่กลับบ้านหรือไม่นั้นไม่ทราบ แต่ตอนนั้นลุงฟิวส์ขาดโมโหหลายเรื่อง เอาของตนมาโยนหน้าบ้านแล้วบอกว่าไม่ให้มึงอยู่ ตอนแรกพ่อตนยืนฟังอยู่แล้วเข้าไปบอกว่าเด็กมันมาขอโทษแล้วคุยอะไรกันอีกตนไม่ได้ฟัง ต่างคนต่างโมโหชกต่อยกันรุนแรงบานปลายถึงขั้นแทงกันตาย

ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง รวบรวมพยานหลักฐานไปยื่นต่อศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติออกหมายจับนายนะที ใจปลื้ม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นฝ่ายสืบสวนตามไปจับกุมตัวนายนะทีได้ที่ จ.สุพรรณบุรี นำตัวกลับมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed