แก๊ง ม.6 ขี่ จยย. เจอด่าแม่กลางถนน ชักปืนยิงถูกเพื่อนสาวคู่อริดับคาที่

แก๊ง ม.6 ขี่ จยย. เจอด่าแม่กลางถนน ชักปืนยิงถูกเพื่อนสาวคู่อริดับคาที่

ถูกด่าแม่ แก๊ง นร.ม.6 ขี่ จยย.ตามคู่อริบนถนนกลางดึก ก่อนชักปืน 9 มม. ยิงสาด กระสุนเจาะราวอกเพื่อนสาวของอริที่นั่งซ้อนท้ายมาเสียชีวิต ก่อนหลบหนี ตำรวจตามลากตัวได้ครบทั้ง 4 ราย พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่า

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ม.ค. 66 ร.ต.อ. เลิศ ศรีรักษา รองสว.สอบสวน สภ.ขุนทะเล จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนวัดภูธรอุทิศ-ทุ่งใหญ่ พื้นที่หมู่ 7 ต.ขุนทะเล จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.อมร ชัยศิลป์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สมเกียรติ สังข์นาค สว.สืบสวน.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อ คือ น.ส. อัจฉราภรณ์ งามลุน อายุ 21 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดเข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยจึงเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อให้การช่วยเหลือ ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันชุดสืบสวน ได้นำตัวเพื่อนผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ อายุ ระหว่าง 15-18 ปี จำนวน 5 ราย เป็นผู้ชาย 3 คน และหญิง 2 คน ไปสอบสวน โดยนายธนพนธ์ อายุ 17 ปี แจ้งว่า พวกตนทั้ง 6 คน พากันมาเที่ยวดื่มกินที่ร้านเมาดีฟ จนถึงเวลาร้านปิด ได้พากันออกจากร้านขับไปตามถนนเส้นหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏ แล้วขับรถสวนกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อน จึงพากันเร่งเครื่องหลบหนี จนถูกคู่อริตามมาทันที่บริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะถูก 1 ใน 4 คู่อริ ที่ขี่จยย. 2 คัน ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ตน แต่กระสุนพลาดไปถูก น.ส.อัจฉราภรณ์ ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.มะขามเตี้ย

ต่อมา พ.ต.ต.สมเกียรติ สังข์นาค สว.สืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นำกำลังออกติดตามตัวด้วยการกดดันไปตามบ้านญาติ ก่อนญาติจะประสานเข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านนาเดิม เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปควบคุมตัว ประกอบด้วย นายชิษณุพงศ์ (โอเว่น) อายุ 18 ปี, นายปริญญา (พร้อม) อายุ 18 ปี, นายอารักษ์ (ไอซ์) อายุ 18 ปี และนายศิริวัฒน์ (คิม) อายุ 18 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสุราษฎร์ธานี 2 จึงนำตัวทั้งหมดมาซักถามปากคำ ที่ สภ.ขุนทะเล

พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ซึ่งได้เดินทางไปซักถามปากคำผู้ก่อเหตุด้วยตนเอง จนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ว่านายปริญญา หรือพร้อม เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียหาย พร้อมนำตรวจยึดอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่บ้านพัก รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน และให้การว่า ขณะที่ได้พากันขับรถจักรยานยนต์มายังที่เกิดเหตุ และได้ขับรถสวนกับกลุ่มผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคู่อริเก่ากันมาก่อน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงด่าแม่มาจากกลุ่มของคู่อริ จึงได้เลี้ยวรถกลับมาขับไล่ยิง ส่วนอาวุธปืน รับว่าสั่งซื้อมาจากอินเทอร์เน็ต ในราคา 20,000 บาท เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา หลังเกิดปัญหากับกลุ่มของนายธนพนธ์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และควบคุมตัวไว้สอบสวนปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *