เหยื่ออดีตทนายแสบภัยสังคม โผล่อีก 7 ราย ตำรวจจ่ออายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่ม

เหยื่ออดีตทนายแสบภัยสังคม โผล่อีก 7 ราย ตำรวจจ่ออายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่ม

ผู้การสืบนครบาล เผยเตรียมเรียกเหยื่ออดีตทนายความภัยสังคมสอบปากคำ ล่าสุดมีเหยื่อในข่ายอีก 7 ราย-จ่ออายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่ม

กรณีตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับทีมนักวิเคราะห์แผนประทุษกรรมชุด PCT5 จับกุม นายพงศกร หรือชาย ศุภกรมงคลชัย อายุ 43 ปี อดีตทนายความ ผู้ต้องหาตาม 3 หมายจับ ของศาลแขวงเชียงใหม่ที่ จ.407/2561 ลงวันที่ 16 ต.ค. 2561 ข้อหายักยอกทรัพย์ และศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่ จ.90/2563 ข้อหาฉ้อโกง และศาลอาญาที่ 35/2566 ลงวันที่ 2 ก.พ. 2566 ข้อหาฉ้อโกงฯ หลังใช้โปรไฟล์หนุ่มหน้าตาดีลวงสาวป่วยซึมเศร้าร่วมหลับนอนผ่านแอปหาคู่และหลอกเงินอีกกว่า 1.5 ล้านบาท และถูกจับกุมได้ในพื้นที่สมุทรปราการ พบโพยรายชื่อเหยื่ออยู่ในสมุดบันทึกของกลางจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่นำตัว นายพงศกร ศุภกรมงคลชัย ผู้ต้องหาไปฝากขังยังศาลอาญาแล้วเมื่อวานนี้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบในสมุดบันทึกของกลางยึดได้จากผู้ต้องหา พบว่ามีรายชื่อเหยื่อเป็นหญิงสาวอยู่ 7 ราย ขณะนี้สามารถติดต่อได้แล้ว 2 ราย จะเรียกทั้ง 2 รายมาสอบปากคำ

ส่วนการดำเนินคดีผู้ต้องหาเพิ่มเติมนั้น เจ้าหน้าที่จะขออายัดตัวนายพงศกรผู้ต้องหาที่ส่งฝากขังไปก่อนหน้านี้ มาเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ภายหลังจากการรวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้น โดยหลังจากนี้หากมีผู้เสียหายเพิ่มเติมหรือความคืบหน้าใดๆ จะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed