เปิดภาพคนร้ายขับกระบะจอดหน้ารถพ่วงกลางถนน ก่อนใช้ปืนยิงโชคดีไร้คนเจ็บ

เปิดภาพคนร้ายขับกระบะจอดหน้ารถพ่วงกลางถนน ก่อนใช้ปืนยิงโชคดีไร้คนเจ็บ

พัทลุง – เปิดภาพคนร้ายขับกระบะจอดหน้ารถพ่วงกลางถนนเพชรเกษมหาดใหญ่-พัทลุง ก่อนจะลงมาตะโกนด่าใส่ และใช้ปืนยิง 5 นัด โชคดีไร้คนบาดเจ็บ

เมื่อคืนที่ผ่านมา รถยนต์บรรทุก 10 ล้อพ่วงลาก สีขาว ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 80-6820 พัทลุง ซึ่งมี นายพงศ์ศักดิ์ ขวัญหม้ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 หมู่ 7 ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง คนขับ ขณะเดินทางกลับจากส่งไม้ยางพาราในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ระหว่างขับรถมาตามถนนเพชรเกษมหาดใหญ่-พัทลุง ท้องที่บ้านเกาะทองสม หมู่ 7 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ขับรถปาดหน้าแซงซ้ายแซงขวา ก่อนจะแซงซ้ายตีไฟเลี้ยว แล้วจอดรถดักหน้า และคนขับรถยนต์กระบะวิ่งลงจากรถมาตะโกนด่าใส่ ก่อนที่คนนั่งข้างจะวิ่งถืออาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ จำนวน 5 นัด กระสุนถูกประตูรถด้านฝั่งคนขับ และตรงข้างล้อหน้ารวม 2 จุด ก่อนที่นายพงศ์ศักดิ์ จะได้ขับรถพุ่งไปข้างหน้า เพื่อมุ่งหน้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง กม.42 ห่างจากจุดเกิดเหตุ 700 เมตร โดยรถยนต์กระบะเมื่อประตูพังเสียหายได้ขับย้อนกลับไปเส้นทางพัทลุง-หาดใหญ่ ฝั่งขาล่องหลบหนีไป

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง กม.42 ประสานวิทยุไป สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เพื่อรุดสอบที่เกิดเหตุ โดยพนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.เขาชัยสน ที่ห่างออกไป 15 กิโลเมตร แต่คนขับกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงขอให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเขาชัยสน ช่วยขับรถประคองไปด้วย กลัวว่าคนร้ายที่ก่อเหตุจะตามมาก่อเหตุซ้ำ

โดยพงศ์ศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นตนเองยังไม่ทราบเลยว่าสาเหตุที่คนร้ายดักยิงตนเกิดจากเรื่องอะไร แต่ตนสงสัยรถคันดังกล่าวขับตามหลัง และแซงซ้ายแซงขวามาจากพื้นที่แม่ขรี ก่อนจะก่อเหตุยิงใส่ตนเองตรงจุดเกิดเหตุแล้วหลบหนีไป

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed