“เบนซ์ เดม่อน” ถูกกดดันหนัก จ่อกลับไทย มอบตัวตำรวจไซเบอร์พรุ่งนี้

“เบนซ์ เดม่อน” ถูกกดดันหนัก จ่อกลับไทย มอบตัวตำรวจไซเบอร์พรุ่งนี้

“เบนซ์ เดม่อน” ส่งทนายความเข้าพบตำรวจไซเบอร์ เพื่อเตรียมเข้ามอบตัวในบ่ายวันพรุ่งนี้ เพื่อขอทราบรายละเอียดในการถูกแจ้งข้อกล่าวหา และประสานเรื่องการขอประกันตัว ส่วน “ผู้กองไบร์ท” ได้เดินทางเข้าให้ปากคำ พนักงานสอบสวน บช.สอท.

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ก.พ.66 แหล่งข่าวเผยว่า ในช่วงบ่ายวันที่ 9 ก.พ. ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร จะเข้าพบตำรวจไซเบอร์ เพื่อขอทราบแนวทางการเข้ามอบตัว ว่าถูกแจ้งข้อหาอะไร และสามารถที่จะยื่นประกันตัวได้หรือไม่ แต่ทั้งนี้การมอบตัวของเบนซ์ เดม่อน ทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำว่า ต้องไม่มีเงื่อนไข อย่างไรก็ตามมีข้อสังเกตว่าการติดต่อขอเข้ามอบตัวของ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ส่วนหนึ่งมาจากการกดดันอย่างหนักของตำรวจ บช.สอท. ผ่านปฏิบัติการมาเก๊า 888 ทั้ง 4 Ep.

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งประเด็นสำคัญ คือหนังสือเดินทาง Passport ประเทศไทย สามารถเดินทางเข้าเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ฟรีโดยไม่ต้องขอวีซ่า หรือฟรีวีซ่า อยู่ได้ครั้งละไม่เกิน 30 วัน ซึ่งจะครบกำหนดวันที่ 15 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ทำให้ทาง เบนซ์ เดม่อน และน้องชาย ต้องเดินทางออกจากฮ่องกง

นอกจากนี้ ในวันนี้ (8 ก.พ.) ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร หรือ ผู้กองไบร์ท รอง สว.ฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาออก บช.สตม. จะเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บช.สอท. ซึ่งประเด็นที่ต้องสอบ คือการได้มาซึ่งคอนโดหรูย่านเจริญนคร และรถยนต์หรูที่ใช้ รวมถึงประเด็นอื่นๆ ว่าเกี่ยวโยงกับการฟอกเงินหรือไม่อย่างไร

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,260 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *