หนุ่ม 21 ลวงฆ่ารัดคอสาวใหญ่ขับแกร็บคาร์ทิ้งศพที่ปากเกร็ด ชิงรถขาย

หนุ่ม 21 ลวงฆ่ารัดคอสาวใหญ่ขับแกร็บคาร์ทิ้งศพที่ปากเกร็ด ชิงรถขาย

หญิงวัย 50 ปี ขับแกร็บคาร์มีลูกค้าเรียกไปรับจากแฟลตปลาทองรังสิต มาส่งย่านบางบัวทอง นนทบุรี แล้วขาดการติดต่อ สามีแจ้งตำรวจติดตามเส้นทางจากแอป พบผู้ต้องสังสัยเป็นหนุ่มวัย 21 ปี เรียกตัวมาสอบจนรับสารภาพฆ่ารัดคอ มัดมือ ชิงรถไปขาย นำศพทิ้งในซอยวัดท่าเกวียนปากเกร็ด แล้วกลับไปนอนที่ห้อง 

เวลา 00.30 น. วันที่ 16 ม.ค.66 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพ นางเกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ อายุ 50 ปี ถูกฆ่านำศพมาทิ้งไว้ในพงหญ้าริมถนนราชพฤกษ์ ซอยวัดท่าเกวียน หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมแพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมชันสูตร

หนุ่ม 21 ลวงฆ่ารัดคอสาวใหญ่ขับแกร็บคาร์ทิ้งศพที่ปากเกร็ด ชิงรถขาย

สภาพศพ นางเกศยุคนธ์ สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ถูกคนร้ายใช้เชือกรัดคอโยงมารัดที่ข้อมือทั้งสองข้าง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง หลังชันสูตรในเบื้องต้นได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

คดีนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 ม.ค.66 เวลา 22.00 น. นายธยา ธนัญชัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ซอยพหลโยธิน 48 แยก 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่านางเกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ อายุ 50 ปี ภรรยา มีอาชีพขับแกร็บคาร์ ได้มีลูกค้าเรียกรถผ่านแอปให้มารับที่แฟลตปลาทองรังสิต จ.ปทุมธานี ช่วงเวลา 10.00 น.ของวันที่ 14 ม.ค.66 ไปส่งที่หมู่บ้านพฤกลดา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยภรรยาขับรถยนต์โตโยต้า วิช สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 ขฎ 6097 กรุงเทพมหานคร จนเวลา 10.30 น. นางเกศยุคนธ์ ได้ขับรถมาถึงจุดที่ลูกค้าให้มาส่ง แต่ปรากฏว่าลูกค้าได้แจ้งว่ารอแฟนมาจ่ายเงินค่าโดยสาร ซึ่งภรรยาได้โทรศัพท์พูดคุยกับลูกสาวเป็นระยะ ต่อมาเวลา 12.00 น. เห็นว่าเงียบหายไป จึงได้โทรศัพท์หาแต่ไม่สามารถติดต่อกับภรรยาได้ จึงมาแจ้งความให้ช่วยติดตาม

หลังตำรวจรับแจ้ง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมตำรวจสืบสวนได้เร่งตรวจสอบหาเบาะแส จนพบว่า นางเกศยุคลธ์ ได้ขับรถมาจอดริมถนน กาญจนาภิเษก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนหายตัวไป จึงได้ตรวจสอบแอปพลิเคชันแกร็บคาร์ ที่มีลูกค้าเรียกก่อนหายตัวไป และตรวจสอบเส้นทางที่นางเกศยุคนธ์ ขับมารับส่งลูกค้า จนทราบตัวผู้ต้องสงสัยชื่อ นายอู๋ อายุ 21 ปี พักอยู่แฟลตปลาทองรังสิต จึงไปเชิญตัวมาให้ปากคำ เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ม.ค.66

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจสอบปากคำ สุดท้าย นายอู๋ เปิดปากรับสารภาพว่า ได้เรียกรถผ่านแกร็บคาร์ให้มารับที่แฟลต โดยแจ้งว่าให้มารับแฟนสาว เพื่อไปส่งที่ อ.บางบัวทอง แต่พอผู้ตายมาถึง ตนได้ขึ้นรถและให้ไปส่งตามที่แจ้ง ก่อนก่อเหตุใช้เชือกฆ่ารัดคอแล้วนำศพไปทิ้งข้างทาง นำรถยนต์ของคนตายไปขายได้เงินมา 35,000 บาท หลังขายรถแล้วได้กลับมาอยู่ที่ห้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *