หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารวิวาทเพื่อนร่วมอาชีพ ชักมีดแทงดับคาป้ายรถเมล์

หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารวิวาทเพื่อนร่วมอาชีพ ชักมีดแทงดับคาป้ายรถเมล์

หนุ่มวัย 36 ขับรถส่งอาหารไม่พอใจลุงวัย 50 อาชีพเดียวกัน หลังมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ ใช้อาวุธมีดแทงดับคาป้ายรถเมล์ริมถนนสุคนธสวัสดิ์

เมื่อเวลา 22.45 น. วันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566 ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสคาป้ายรถประจำทาง หน้าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จึงรุดตรวจสอบเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบ นายสุวิทย์ โตอมรพันธุ์ อายุ 50 ปี อาชีพขับรถส่งอาหาร มีแผลถูกแทงที่บริเวณชายโครงด้านขวา มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามทำ CPR อยู่ประมาณ 20 นาที แต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายคณิณ อัฑฒพงศ์ อายุ 36 ปี ทำอาชีพไรเดอร์ส่งอาหารเช่นกัน นั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 6-7 นิ้วที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จากการสอบถาม นายขจร พินิจศักดิ์ เพื่อนของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองรวมถึงผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร มักจะมารวมตัวรอรับงานที่ป้ายรถประจำทางจุดนี้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาบอกว่ามีปัญหาทะเลาะชกต่อยกับผู้เสียชีวิต ตนเองจึงพยายามบอกว่าอย่าไปมีเรื่องเลย จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงมาหาตนที่ป้ายรถประจำทาง

ต่อมาผู้เสียชีวิตที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาหลังจากไปส่งอาหารเสร็จ เห็นผู้ก่อเหตุอยู่ที่ป้ายรถประจำทาง จึงรีบจอดรถลงมาเคลียร์และเกิดการด่าทอกันขึ้น ตนเองไม่แน่ใจว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ทำท่าชักมือ ตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นการต่อย แต่แล้วผู้เสียชีวิตก็วิ่งหนีมาหาตนเองแล้วบอกว่าถูกแทง ส่วนผู้ก่อเหตุก็ตกใจรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เพื่อหามูลเหตุจูงใจ ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *