หนุ่มเมากลับบ้าน แฟนสาวโมโหคว้ามีดพกแทงหลัง ไม่หนีไปไหน-รอพบตำรวจ

หนุ่มเมากลับบ้าน แฟนสาวโมโหคว้ามีดพกแทงหลัง ไม่หนีไปไหน-รอพบตำรวจ

ชลบุรี สาวสุดทน แฟนหนุ่มวัย 25 ปี เมาหนักกลับบ้าน ซ้ำทำร้ายร่างกาย คว้ามีดพกแทงหลัง ก่อนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยใช้อาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในหอพักแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา เลขที่ 56/10 หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นหอพักขนาด 2 ชั้น โดยบริเวณชั้น 2 มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมที่บริเวณกลางหลัง เจ้าหน้าที่จึงนำลงมาทำแผลด้านล่าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรยศ ปันนวน อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหลัง โดยมีแผลจากการถูกของมีคมจำนวน 2 จุด ที่บริเวณด้านหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา เข้ามาตรวจสอบพื้นที่ พบอาวุธมีดที่ถูกใช้ก่อเหตุ เป็นมีดพกเล็บเหยี่ยว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มเมากลับบ้าน แฟนสาวโมโหคว้ามีดพกแทงหลัง ไม่หนีไปไหน-รอพบตำรวจ

จากการสอบถาม นายวรยศ ให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากมีอาการเมาสุราอย่างหนัก ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

จากการสอบถามแฟนสาวของนายวรยศ เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า นายวรยศมีอาการเมาสุราอย่างหนักจึงมีปากเสียงกันและได้ลงมือทำร้ายตนเองนั้น แต่ตัวเองนั้นได้บอกให้แฟนตัวเองหยุด แต่นายวรยศไม่หยุด แล้วยังเข้ามาบีบคอของตนเอง จึงทำให้ตนโกรธและโมโหมาก จึงใช้อาวุธมีดแทงใส่ร่างของสามี 2 ครั้ง หลังจากนั้นตัวเองก็ไม่ได้หนีไปไหน ตนเองก็รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หอพักดังกล่าว.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed