หนุ่มรัสเซียเมาคลั่ง วิ่งชนกระจกร้านเซเว่น หัวโขกวิน จยย.

หนุ่มรัสเซียเมาคลั่ง วิ่งชนกระจกร้านเซเว่น หัวโขกวิน จยย.

เกิดเหตุหนุ่มท่องเที่ยวร่างยักษ์เมาเข้าไปรื้อค้นในร้านสะดวกซื้อ ย่านวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ลวนลามลูกค้าแล้ววิ่งชนกระจกประตูแตก เศษกระจกบาดพนักงานในร้านบาดเจ็บ ก่อนใช้หัวโขกวิน จยย.ที่เข้ามาช่วย ต้องแจ้งจนท.กิจการพิเศษจับตัวไปสงบสติอารมณ์ 


เวลา 04.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2566 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศคลุ้มคลั่ง ทำลายทรัพย์สิน และ ทำร้ายชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

หนุ่มรัสเซียเมาคลั่ง วิ่งชนกระจกร้านเซเว่น หัวโขกวิน จยย.

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวแตกตื่นมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบพบชายลักษณะคล้ายสัญชาติรัสเซีย อายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอาการคลุ้งคลั่ง ตะโกนโวยวาย เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ หน้าปากซอยวอล์กกิ้ง 14 ถนนวอล์กกิ้งสตรีท โดยเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษนำกำลังปิดล้อมไว้ ก่อนอาศัยจังหวะทีเผลอ บุกเข้าควบคุมตัวไว้ได้

ตรวจสอบพบประตูกระจกร้านสะดวกซื้อได้รับความเสียหายแตกทั้งบาน และมีคราบเลือดไหลหยดเป็นทาง ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นางกัญญา อินทร์ปานนท์ อายุ 53 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกเศษกระจกบาด อีกรายเป็นวิน จยย. ชื่อ นายโด่ง อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกผู้ก่อเหตุใช้ศีรษะโขกจนคิ้วแตก ส่วนชาวต่างชาติที่คลุ้มคลั่งมีบาดแผลกระจกบาดที่ขา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

หนุ่มรัสเซียเมาคลั่ง วิ่งชนกระจกร้านเซเว่น หัวโขกวิน จยย.

สอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ ทราบว่าชาวต่างชาติได้เข้ามาหยิบน้ำดื่ม เลือกและรื้อสินค้า ก่อนลวนลามลูกค้าแล้ววิ่งพุ่งชนกระจกจนแตก ส่วนวิน จยย.รับจ้าง เล่าว่า พนักงานร้านสะดวกซื้อร้องให้เข้าไปช่วย ว่ามีชาวต่างชาติเมาอาละวาดในร้าน จึงพากันไปช่วย แต่ถูกชายต่างชาติผู้นี้ใช้หัวโขกจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อดูว่าสถานการณ์ไม่ดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับตัวดังกล่าว

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed