หนุ่มคลังสินค้า จอดรถข้างที่ทำงานถูกขโมยยางอะไหล่รถ

หนุ่มคลังสินค้า จอดรถข้างที่ทำงานถูกขโมยยางอะไหล่รถ

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ใน ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์เทา คันหนึ่ง ขับเข้ามากลับรถในคลังสินค้าก่อนจะฉวยโอกาสที่รถเก๋งสีเขียวคันหนึ่งที่จอดอยู่ท้ายรถยนต์กระบะ ข้างคลังสินค้าขับออกไป รถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์เทา จึงได้เข้าจอดแทนโดยถอยเอาท้ายเข้าท้ายรถยนต์กระบะ ก่อนที่คนขับจะลงมาจากรถแล้วเดินมามุด ๆ อยู่บริเวณท้ายบ้านรถยนต์กระบะ เพื่อขโมยยางอะไหล่ใต้ท้องกระบะ ขึ้นรถยนต์ ก่อนจะขับหลบหนีไป ใช้เวลาในการก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.52 น. วันที่ 10 มีนาคม 2566 ตามเวลาในกล้องวงจรปิด

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อพูดคุยกับ นาย ประกอบ จีนเกา อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ ได้พาเดินไปดูรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 8 กณ 3890 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ด้านข้างคลังสินค้า ที่ใต้ท้องกระบะซึ่งเป็นที่เก็บยางอะไหล่ ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยไป โดยที่พื้นบริเวณท้ายรถมีลอยสีดำเป็นวงกลม

นายประกอบ เล่าว่า ตนเองขับรถกระบะคันนี้มาจอดบริเวณนี้เป็นประจำ เพราะต้องมาเข้าทำงานในคลังสินค้าแห่งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยถูกก่อเหตุ อีกทั้งตนเองก็ไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะกล้าลงมือก่อเหตุกลางวันแสก ๆ และกล้าขับเข้ามาด้านใน วันนี้จึงไปแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนของ สภ.บางพลี เพื่อขอให้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ เพราะนอกจากตนเองและยังมีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกก่อเหตุเช่นกันแต่เป็นไฟท้าย และพบว่าใช้รถเก๋งลักษณะคล้าย ๆ กัน จึงอยากวอนให้ตำรวจตามจับกุมตัว เพราะเชื่อว่าเป็นการก่อเหตุแบบมืออาชีพและทำมาบ่อย


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *