สุดห้าว! พี่ชายสาววัย 13 ปี ชักปืนขู่หนุ่ม 16 ปี แฟนน้องหลังมีเรื่องทะเลาะกัน

สุดห้าว! พี่ชายสาววัย 13 ปี ชักปืนขู่หนุ่ม 16 ปี แฟนน้องหลังมีเรื่องทะเลาะกัน

พัทลุง – สาววัย 13 ปีทะเลาะแฟนหนุ่ม 16 ปีหลังไม่ยอมให้กลับบ้าน ก่อนแชตบอกพี่ชายว่าถูกทำร้าย ด้านพี่ชายพาพวกขับรถจักรยานยนต์มารับถึงที่พร้อมนำอาวุธปืนออกมาขู่ก่อนขับหลบหนีไป เหตุเกิดในพื้นที่ ต.เขาย่า อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง

วันนี้ (31 ม.ค.) ร.ต.อ.บุญรักษ์ ชูทอง ร้อยเวร สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีบุคคลใช้อาวุธปืนยิงบ้าน นายนฤดล คงเกิด เลขที่ 154 ม.7 ต.เขาย่า อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ได้รับความเสียหายที่ประตูบ้าน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพของผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยกลุ่มคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวากร คงเพชร ผกก.สภ.ศรีบรรพต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ในที่เกิดเหน้าตรงบ้านเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบร่องรอยกระจกบานประตูหน้าบ้านมีรอยร้าว 1 จุด จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าตรวจสอบอีกครั้ง
จากการสอบสวน ด.ช.หมาก วัย 13 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายชื่อเล่น โปเป้ อายุ 16 ปี ได้ทะเลาะกับแฟนสาว หลังจากที่แฟนสาววัย 13 ปี ได้กลับมาจากโรงเรียนเมื่อวันศุกร์แล้วมาพักด้วยกัน จนกระทั่งวันจันทร์แฟนสาวจะกลับบ้าน แต่พี่ชายไม่ให้กลับจนมีการทะเลาะกัน พอตกค่ำแฟนของพี่ชายได้แชตโทรศัพท์ไปบอกเพื่อน พร้อมกับพี่ชายว่าถูกโปเป้ทำร้าย

จากนั้นพี่ชาย น้องสาว และเพื่อนรวมกัน 5 คน ขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดที่หน้าบ้าน พร้อมลงจากรถแล้วตะโกนต่อว่า พร้อมทั้งแฟนสาวของพี่ได้เดินออกจากบ้านเพื่อมาขึ้นรถจักรยานยนต์กลับ โดยพี่ชายของแฟนพี่โปเป้ ได้ชักปืนพกสั้นที่พกมาด้วยจากเอวเพื่อที่จะยิงใส่ ตนเลยปิดประตูบ้านวิ่งหลบเข้าไปข้างใน โดยพี่ชายโปเป้ หลบอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ยินคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนทั้งหมดได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังสงบจึงออกมาดูพบกระจกบานประตูบ้านมีรอยร้าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ศรีบรรพต และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบพยานพบว่าผู้ที่พกพาอาวุธปืนนั้นคือ นายกฤษดา คงจันทร์ หรือกฤษ พี่ชายของ ด.ญิ.เจน แฟนโปเป้ ด.ญ.ออย ด.ญ.แก้ม และอีก 2 ยังไม่ทราบชื่อ

เบื้องต้น รอยร้าวตรงกระจกหน้าบ้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าไม่ได้เกิดจากการใช้อาวุธปืนยิง แต่เกิดจากการปาหินเข้าใส่ ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมให้ชุดสืบสวนออกติดตามผู้ก่อเหตุ ทั้งหมดทราบว่าอยู่พื้นที่ ต.เกาะขันต์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ทราบว่าทั้งหมดอายุไม่เกิน 16 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา นายกฤษดา เบื้องต้นคือพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

ที่มา:mgronline

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *