สาวกลับจากสถานบันเทิง ซิ่งบีเอ็มฯ สปอร์ต แซดโฟร์ ชนเสาไฟฟ้า-พูดจาสับสน

สาวกลับจากสถานบันเทิง ซิ่งบีเอ็มฯ สปอร์ต แซดโฟร์ ชนเสาไฟฟ้า-พูดจาสับสน

หญิสาวอายุประมาณ 25 ปี ซิ่งเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สปอร์ต Z4 กลับจากกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่สถานบันเทิงเชียงใหม่ ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ้าตัวอยู่ในสภาพพูดจาสับสน ถูกนำตัวส่ง รพ. ขณะที่ตำรวจเรียกรถสไลด์ของโรงพักมาดำเนินการ

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 26 มกราคม 2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบริเวณถนนห้วยแก้ว ตรงข้ามโรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จะได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบรถยนต์เก๋งสปอร์ตหรูเปิดประทุน ยี่ห้อ BMW รุ่น Z4 สีม่วง หมายเลขทะเบียน งต 4444 เชียงใหม่ จอดขวางถนนอยู่ โดยมีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าข้างซ้าย พังเสียหายยับเยิน โดยจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบผู้ขับขี่เป็นหญิง อายุประมาณ 25 ปี นั่งอยู่บริเวณเบาะคนขับ อยู่ในสภาพพูดจาสับสน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจเช็กอาการ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ยังพบว่าบริเวณแขนของผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว มีริสแบนด์ของร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุ หญิงสาวคนดังกล่าวอาจจะไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะแยกย้ายกัน โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์หรูเพื่อจะกลับที่พัก แต่สุดท้ายดันประสบอุบัติเหตุ โชคดีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ได้รับบาดเจ็บหนักมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ให้รถสไลด์ของโรงพักมาเคลื่อนย้ายนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ลานจอดของ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เมืองเชียงใหม่ ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “สาวกลับจากสถานบันเทิง ซิ่งบีเอ็มฯ สปอร์ต แซดโฟร์ ชนเสาไฟฟ้า-พูดจาสับสน