สลด! สาวใหญ่ชวนเพื่อนร้องโอเกะ ก่อนกลับมายิงรัวญาติแล้วปลิดชีพตัวเองตาม

สลด! สาวใหญ่ชวนเพื่อนร้องโอเกะ ก่อนกลับมายิงรัวญาติแล้วปลิดชีพตัวเองตาม

สลด! สาวใหญ่ชวนเพื่อนร้องคาราโอเกะ ก่อนขับรถมารัวยิงญาติตัวเองดับ แล้วปลิดชีพตัวเองตามที่บ้าน ตำรวจคาดปมความเครียดในครอบครัว พบผู้ก่อเหตุมีอาการไบโพลาร์
26 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีการยิงกันตาย มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านอาหารป๋ายิ้ม ม.7 ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงนำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารแบบเพิงไม้ อยู่ข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในห้องครัวพบศพ น.ส.ภัทรา อู่ทรัพย์ อายุ 42 ปี สภาพนอนหงายหน้า สวมหน้ากากอนามัย สวมเสื้อยืดสีแดง มีผ้ากันเปื้อนลายการ์ตูนสีเหลืองคล้องคอ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ถูกยิงที่ลำตัวและขา รวม 8 นัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุน และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า เป็นหญิง 1 ราย หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน หลบหนีออกไป ต่อมาตำรวจได้พบรถยนต์คันก่อเหตุ จอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ม.7 ต.ดอนยายหอม ลักษณะล้อจมดินเกือบครึ่งล้อ และมีคนยิงตัวตายในบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบภาย

พบศพ นางสุกัญญา มีหว่าง อายุ 54 ปี หรือ “เจ๊จิ๋ว” ลักษณะนั่งกึ่งนอน เสียชีวิตอยู่บนโซฟา สภาพศพสวมชุดลายเสือแขนยาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. โดยมีอาวุธปืน ซิกซาวเออร์ ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นติดกับขาซ้าย ที่กระจกหน้าต่างมีรอยกระสุน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บหลักฐาน
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นญาติพี่น้องกัน โดยก่อนเกิดเหตุ นางสุกัญญาไปนั่งร้องเพลงคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ ในละแวกดังกล่าว จากนั้นได้ขอให้เพื่อนกอด 1 ครั้ง แล้วขับรถยนต์ออกมายิงใส่ น.ส.ภัทรา ที่ร้านหลายนัด จนเสียชีวิตในห้องครัว ก่อนจะกลับมายิงตัวตายที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านที่ทั้งคู่พักอยู่ด้วยกัน

ทั้งนี้ตำรวจได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ร้านขายข้าวจุดเกิดเหตุ พบว่า กล้องวงจรปิดที่ปกติสามารถใช้งาน ถูกถอดปลั๊กออก แต่มีภาพกล้องวงจรปิดว่า นางสุกัญญา ไปร้องเพลงกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนจะมาก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นความเครียดในครอบครัวของทั้งคู่ ซึ่งมีข้อมูลว่า นางสุกัญญา มีอาการคล้ายป่วยไบโพลาร์ และอาจจะเครียดสะสม จนลงมือก่อเหตุในวันนี้ ส่วนรายละเอียดตำรวจสืบสวนให้ชัดเจนต่อไป

ที่มา:.nationtv.tv

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *