สลดส่งท้ายปี! ไลฟ์การ์ดลงค้นหาหนูน้อย 10 ขวบจมน้ำหาดชลาทัศน์ ก่อนหมดแรงช็อกดับ 1 ราย ขณะที่เด็กยังไม่รู้ชะตากรรม

สลดส่งท้ายปี! ไลฟ์การ์ดลงค้นหาหนูน้อย 10 ขวบจมน้ำหาดชลาทัศน์ ก่อนหมดแรงช็อกดับ 1 ราย ขณะที่เด็กยังไม่รู้ชะตากรรม

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ – สลดส่งท้ายปีเก่า หนูน้อยวัย 10 ขวบลงเล่นน้ำชายหาดชลาทัศน์ จ.สงขลา ถูกคลื่นซัดจมหายต่อหน้าญาติ ไลฟ์การ์ดลงไปค้นหาหมดแรงช็อกดับ 1 ราย ขณะที่เด็กยังไม่รู้ชะตากรรม

วันนี้ (31 ธ.ค.) ร.ต.ท.ประยุทธ์ บุญปถัมถ์ รองสารวัตรสอบสวนสภเมืองสงขลา ได้รับแจ้งเกิเหตุคลื่นซัดหนูน้อยวัย 10 ขวบจมน้ำสูญหายบริเวณชายหาดชาทัศน์ อ.เมือง จ.สงขลา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างร่วมใจเมืองสงขลา เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ทหารเรือสงขลา ร่วมลงมือออกค้นหาที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตมีคลื่นแรงมาก เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดของเทศบาลเมืองสงขลาได้ลงไปพยายามค้นหาเด็ก ซึ่งระหว่างนั้น 1 ในไลพ์การ์ดได้หมดแรงและช็อกหมดสติ เพื่อนพยายามช่วยกันลากเข้าฝั่ง และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองสงขลา แต่ไม่ทันการณ์เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อคือ นายสถาพร มิ่งสุข อายุ 36 ปี

ส่วนหนูน้อยวัย 10 ขวบที่ถูกคลื่นซัดสูญหายคือ ด.ญ.อรัญญา บัวเขียว อายุ 10 ปี หรือน้องเปี้ยวหวาน จากการสอบถามแม่เด็ก ทราบชื่อ น.ส.บุญเรือง บัวเขียว เล่าว่า ตนมาจากยะลาเพื่อมาเที่ยวปีใหม่ที่ จ.สงขลา โดยมาพร้อมกับญาติ 1 คน ลูกสาว และหลานอีก 2 คน ซึ่งเมื่อมาถึงบริเวณหาดชลาทัศน์ ลูกสาวและหลานอีก 2 คนได้วิ่งลงไปเล่นน้ำบริเวณชายหาด ซึ่งตนเห็นว่าคลื่นไม่แรงจึงไม่ว่าอะไร ผ่านไปสักพักคลื่นเกิดแรงขึ้น และซัดลูกสาวตัวเองจมหายไปต่อหน้า ส่วนหลานอีก 2 คนได้วิ่งขึ้นมาทัน

หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้พยายามลงไปดำน้ำเพื่อค้นหาร่าง น้องเปี้ยว วัย 10 ขวบ พร้อมเปิดเผยว่าจุดที่เด็กจมน้ำเป็นแอ่งกระทะ และบวกกับมีคลื่นสูง 1-2 เมตร ซัดแรงมาก เป็นอุปสรรคต่อการค้นหา เจ้าหน้าที่พยายมค้นอยู่ประมาณ 5 ชั่วโมงแต่ก็ยังไม่พบ จึงให้ชุดประดาน้ำถอนกำลังขึ้น โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรวมใจเมืองสงขลา จะรอแสตนบายริมชายหาดและพยายามเดินหาร่างน้อยตลอดทั้งคืนนี้ ส่วนเจ้าหน้าที่ทหารเรือได้นำเรือยางและชุดประดาน้ำของทหารเรือมาร่วมค้นหาด้วย

ส่วนทางด้านแม่น้องเปี้ยวหวานทางเทศบาลได้จัดหาที่พักไว้ให้แล้วเพื่อรอการหาร่างน้อง ส่วนพ่อน้องเป็นทหารพราน 3 จังหวัดชายแดนใต้ เมื่อทราบข่าวก็ได้เร่งเดินทางมาทันที

ที่มาคลิป:https://vt.tiktok.com/ZS8MdkgvS/

ที่มา:mgronline

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed