วืดรอบ 2 ศาลยกคำร้องหลัง “แยม ธมลพรรณ์” ยื่น 3 ล้าน ขอประกันครั้งที่ 2

วืดรอบ 2 ศาลยกคำร้องหลัง “แยม ธมลพรรณ์” ยื่น 3 ล้าน ขอประกันครั้งที่ 2

“แยม ธมลพรรณ์” อดีตนางเอกดัง ผู้ต้องหาคดีเว็บพนันเถื่อน เงินหมุนเวียนต่อเดือน 7 พันล้านบาท ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 ล้านบาท ขอประกันตัวครั้งที่ 2 ศาลยังยกคำร้อง ชี้ ไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ต้องนอนคุกต่อ

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ธมลพรรณ์ ประเสริฐวิทย์ หรือ แยม อดีตนางเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อม ให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน ในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดความผิดฐานฟอกเงิน และได้มีการกระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน และร่วมกันฟอกเงิน
ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 ล้านบาท ขอประกันตัวรอบ 2 หลังครั้งแรกศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวมาแล้ว เนื่องจากเห็นว่ากรณีความผิดตามที่ถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดรายใหญ่ และจำนวนเงินน่าเชื่อได้ว่ามาจากการกระทำความผิดมีเป็นจำนวนมาก หากให้ปล่อยตัวชั่วคราวไปอาจหลบหนีได้ ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ยกคำร้อง

อย่างไรก็ตามศาลอาญาพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ก่อนหน้านี้ศาลเคยมีคำสั่งไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา จึงไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ยกคำร้อง.

ที่มา:thairath

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *