ลูกเขยทะเลาะกะเมีย พ่อตาถามโดนยิง! เจอยิงสวนเขยดับ!

ลูกเขยทะเลาะกะเมีย พ่อตาถามโดนยิง! เจอยิงสวนเขยดับ!

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ของวันที่ 26 มกราคม 66 พ.ต.ท.นิติคม ขุนรอง สารวัตรเวร สภ.ศณีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งมีเหตุยังกันเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 174 ม.6 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ยุทธศักดิ์ เอี่ยมสุนทร รอง ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.โชติพัฒน์ รักสกุล สว.กก.สส.ภ.จว.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่พบรอยเลือด และอาวุธปืนพร้อมปลอกกระสุนหลายนัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่ง รพ.ศรีนครินทร์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายสุทธิพงศ์ ชุมรักษ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านในพื้นที่ ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นลูกเขยเจ้าของบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุ นายเจริญพร (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นพ่อตาผู้เสียชีวิต นั่งรอมอบตัวกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืน.38 ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที สภ.ศรีนครินทร์

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน 9 มม.บริเวณหน้าบ้านจำนวน 6 ปลอก และยังพบกระสุนปืน 9 มม.อีกจำนวน 1 นัด นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืน 9 มม.หล่นจมกองเลือดบริเวณข้างรถเก๋งนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 2382 พัทลุง และมีรอยกระสุนเจาะบริเวณกระจกหลังเป็นรูจำนวน 1 นัด ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกซองยาว วางอยู่บนแคร่อีก 1 กระบอก จึงเก็บของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางปรีดา ยิ้มเที่ยง อายุ 68 ปี แม่ยายของผู้ตายเล่าว่านายสุทธิพงศ์ หรือมั่ง ลูกเขยอยู่กินกับนางสุภรพรรณ ยิ้มเที่ยง ลูกสาวตนมาประมาณ 9 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน วัย 8 ขวบและ 1 ขวบ 2 เดือน อาศัยอยู่ด้วยกันกับตน ช่วงหลังผู้ตายมีพฤติกรรมชอบทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง และผู้ตายกลับไปอยู่บ้านในพื้นที่ ม.5 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังจากนั้นก็ไปๆ มาๆ ล่าสุดลูกเขยกลับมาบ้านเมื่อวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ได้ทะเลาะกับภรรยา และยิงปืนขู่ไปหลายนัด ก่อนกลับบ้านไปอีกครั้ง

โดยก่อนเกิดเหตุลูกเขย ขับรถกระบะพร้อมเพื่อนประมาณ 6 คน เมื่อมาถึงลูกเขยลงจากรถเพียงคนเดียวเดินเข้าไปเอาอาวุธปืนลูกซองยาวออกมาวางไว้บนแคร่ข้างบ้าน จากนั้นก็เดินเข้าไปเอาผ้าในบ้านเป็นรอบที่ 2 และเดินขึ้นรถไป เป็นจังหวะเดียวกับภรรยาอุ้มลูกเดินตามและมีปากเสียงกัน ตนตามไปอุ้มหลานกลับมา ทันใดนั้น ลูกเขยใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วยยิงไปหายนัด ทำให้นายเจริญพร พ่อตาเดินออกมาดูพร้อมพูดว่า ทำไมต้องยิงปืนทุกครั้งเวลาทะเลาะกับเมีย สร้างความไม่พอใจให้กับลูกเขย จึงใช้ปืนยิงใส่ พ่อตา แต่เห็นเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้าไปเอาอาวุธปืน .38 ยิงใส่ ลูกเขยไป 2 นัด กระสุนถูกรถเก๋ง 1 นัด และถูกลูกเขย 1 นัด เข้าหน้าอกทะลุหลังอาการสาหัส เพื่อนๆนำส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านนายเจริญพร พ่อตา เล่าว่าลูกเขยตนมีพฤติกรรมชอบยิงปืนบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ท่านมา ช่วงเช้าลูกชายคนโตกำลังจะไปโรงเรียน นายมั่งได้ยิงปืนขู่ไป 3-4 นัด วันนี้ก่อนเกิดเหตุตนนอนดูโทรทัศน์เห็นลูกสาวเดินไปที่รถกระบะที่ลูกเขยขับมาจอดพร้อมเพื่อนนั่งมาด้วย 5-6 คน จากนั้นได้ยินเสียปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงไปถามว่ายิงปืนทำไม ทางลูกเขยได้หันกระบอกปืนมาหาตนพร้อมยิงใส่ ตนจึงวิ่งเข้าบ้านไปเอาปืนมายิงสวนถูกลูกเขยเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนาเจริญพร พร้อมพยานในที่เกิดเหตุให้ละเอียด ก่อนจะตั้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมาย

ที่มา:mgronline

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *