รวบหลวงพี่ตามหมายจับ คดีข่มขืนลูกสาว 14 ปีในห้องเช่าที่สมุทรปราการ

รวบหลวงพี่ตามหมายจับ คดีข่มขืนลูกสาว 14 ปีในห้องเช่าที่สมุทรปราการ

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ นำกำลังบุกจับพระสงฆ์คาวัดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับคดีข่มขืนเด็ก หลังก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองวัย 14 ปี ภายในห้องเช่า รับสารภาพทำเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2565 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.คริษฐ์ ปริยะเกตุ รอง ผกก.สส.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ต.ธนกร จุปะมะตัง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ จับกุม พระวินัย (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 13/2566 ลงวันที่ 6 มกราคม 2566 โดยกล่าวหาว่า “กระทำชำเราผู้สืบสันดาน อายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ได้มีหญิงสาวพร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี มาพบพนักงานสอบสวนแจ้งว่า เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2565 เวลาประมาณ 09.00 น. ด.ญ.เอ หลานสาวของผู้แจ้ง ได้ถูก พระวินัย ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ เหตุเกิดที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ซอยด่านสำโรง 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้พักอาศัยอยู่ญาติฝ่ายมารดา ส่วนมารดาไปทำงานอยู่ต่างประเทศ ต่อมา พระวินัย พ่อของ ด.ญ.เอ หลังจากเลิกรากับแม่ของ ด.ญ.เอ ก็ได้ไปบวชเป็นพระ แต่ก็ยังติดต่อกัน ต่อมาพระวินัย ได้เช่าห้องพักให้ ด.ญ.เอ และให้เงินใช้วันละ 300 บาท และมักจะมาหา ด.ญ.เอ เป็นประจำ โดย ด.ญ.เอ ให้ข้อมูลว่า พระวินัย มักจะเข้ามากอดจูบลูบคลำตนอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวจะโดนตี ต่อมาในวันเกิดเหตุ พระวินัย ได้เข้ามาหา ด.ญ.เอ ที่ห้องพัก ขณะที่ ด.ญ.เอ นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนที่นอน พระวินัย ได้เข้ามาใช้กำลังข่มขืน ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร

ต่อมาเจ้าพนักงานตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ นายวินัย (นามสมมติ) ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 13/2566 ลงวันที่ 6 ม.ค.2566 โดยกล่าวหาว่า “กระทำชำเราผู้สืบสันดาน อายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” และเดินทางไปจับกุมตัว พระวินัย ได้ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในชั้นจับกุม พระวินัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศ.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed