พี่สาวพุทธ ไม่เชื่อ นิ่ม โยน “น้องต่อ” ลงน้ำ ถ้าจริง-ป่านนี้คงหาเจอแล้ว

พี่สาวพุทธ ไม่เชื่อ นิ่ม โยน “น้องต่อ” ลงน้ำ ถ้าจริง-ป่านนี้คงหาเจอแล้ว

ป้าหมี พี่สาวพุทธไม่เชื่อ “นิ่ม” โยนน้องต่อทิ้งแม่น้ำท่าจีน ถ้าเป็นเรื่องจริง ป่านนี้คงหาเจอแล้ว เพราะนักประดาน้ำลงไปงมหากันหลายรอบก็ไม่พบแม้แต่เสื้อผ้าของน้อง

ความคืบหน้าคดี ด.ช.ต่อ (นามสมมติ) หรือน้องต่อ วัย 8 เดือน ลูกชาย น.ส.นิ่ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้เดินทางมายังคลองท่อ จุดเชื่อมต่อแม่น้ำท่าจีน เพื่อดูการค้นหาทางน้ำ โดยมี 10 ทีมร่วมกันค้นหา มูนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม กู้ภัยมังกรชลบุรี มูลนิธิขุน รัตนาวุธ จ.กาญจนบุรี มูลนิธิรวมใจการกุศล จ.ราชบุรี ทีมตอบโต้ภัยพิบัตินครปฐม มูลนิธิเบญจธรรม มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จ.กาญจนบุรี มูลนิธิการกุศลจุดสมุทรสาคร ธิติการ ทีมผญ.เบียร์ (กู้ภัยอยุธยา) พร้อมไฟส่องสว่าง โดยแบ่ง เป็น 4 โชน A B C D

เมื่อเจ้าหน้าที่ลงน้ำ พบกับ แพมเพิร์สเด็ก จมอยู่ในน้ำ ซึ่งขนาดใกล้เคียงกับช่วงวัยของน้องต่อ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปตรวจสอบ

ในการค้นหาครั้งนี้ จะค้นหาน้องต่อ เสื้อผ้าของน้องต่อบริเวณจุดนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เจ้าหน้าที่ลงค้นหาทางน้ำ เนื่องจากที่ผ่านมาได้งมหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่พบน้องต่อ และได้ยกเลิกภารกิจ เวลา 22.30 น.

สำหรับป้าหมี พี่สาวของพุทธ ได้เดินทางมาดูนักประดาน้ำที่กำลังงมหาน้องต่อในครั้งนี้ ป้าหมีได้เผยออกมาว่า ในความรู้สึกยังคิดว่านิ่มยังโกหกอยู่ หากนิ่มนำศพน้องมาทิ้งไว้ในแม่น้ำจริง ป่านนี้คงหาเจอแล้ว เพราะนักประดาน้ำลงไปงมหากันหลายรอบก็ไม่พบแม้แต่เสื้อผ้าของน้อง

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

4 thoughts on “พี่สาวพุทธ ไม่เชื่อ นิ่ม โยน “น้องต่อ” ลงน้ำ ถ้าจริง-ป่านนี้คงหาเจอแล้ว