พัทลุง – หนุ่มวัย 32 ปี ขับรถตู้ขนบุหรี่หนีภาษีเต็มคัน พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อ บนถนนสายเอเชียพัทลุง-สงขลา ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตคาที่

พัทลุง – หนุ่มวัย 32 ปี ขับรถตู้ขนบุหรี่หนีภาษีเต็มคัน พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อ บนถนนสายเอเชียพัทลุง-สงขลา ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตคาที่

วันนี้ (11 ม.ค.) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างของ นายกิตติศักดิ์ บัวสม อายุ 32 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังขับรถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-8362 ภูเก็ต พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-2200 สงขลา ของนายบารมี เจริญกุล อายุ 48 ปี ชาว จ.ชุมพร เป็นเหตุให้นายกิตติศักดิ์เสียชีวิตคารถตู้ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ระหว่างพัทลุง-สงขลา ฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่ 7 บ้านท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง

โดย ร.ต.อ.เมธพนธ์ โพธิกุล ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยการช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากแรงกระแทกจากหน้ารถตู้ทำให้กระโปรงด้านหน้ายุบอัดก๊อบปี้ร่างคนขับติดแน่น รถเสียหายหนัก เบื้องต้น พบรถตู้คันดังกล่าวบรรทุกกล่องลังบรรจุบุหรี่หนีภาษียี่ห้อจอนเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมหลักฐานของผู้เสียชีวิต พร้อมส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพัทลุง ส่วนรถตู้ส่งตรวจสอบของกลางภายในรถอีกครั้งที่ สภ.เมืองพัทลุง พบว่าเป็นบุหรี่หนีภาษีทั้งหมด

นายบารมี เจริญกุล อายุ 48 ปี ชาว จ.ชุมพร คนขับรถ 10 ล้อ ระบุว่า ขณะที่ตนขับรถบรรทุกสินค้าเบ็ดเตล็ดเพื่อไปส่งให้ร้านค้าใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะที่ตนขับรถในช่องจราจรซ้าย เมื่อมาที่เกิดเหตุมีรถตู้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนเสียงดัง ตนต้องเคลื่อนรถออกไปจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เพื่อไม่ให้กีดขวางจราจร จากนั้นจึงพยายามช่วยเหลือคนขับรถตู้ออกมา แต่เนื่องจากไม่มีอุปกรณ์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถตู้พร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองพัทลุง เพื่อตรวจสอบหาเจ้าของที่แท้จริง และเตรียมที่จะส่งต่อไปพื้นที่ จ.สงขลา เพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมกับนำตัวนายบารมี คนขับรถ 10 ล้อไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองพัทลุงด้วย

ขณะที่แหล่งข่าวระบุว่า บุหรี่เถื่อนที่มีการขายกันเกลื่อนในพื้นที่ จ.พัทลุง ตรัง สงขลา สตูล และพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเฉพาะล็อตนี้มีการขนย้ายมาทางเรือในพื้นที่ จ.ตรัง ก่อนกระจายเข้าไปเก็บในโกดังพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ของเจ๊รายหนึ่ง แล้วกระจายไปจังหวัดต่างๆ ทั่วภาคใต้ ที่มีความสัมพันธ์กับนายตำรวจใหญ่ในพื้นที่ภาค 9 ที่คอยอำนวยความสะดวกในธุรกิจสีเทา และมีการแบ่งรับผลประโยชน์กันอย่างมหาศาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *