ฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสโจรขโมยภาพวาดอาจารย์เฉลิมชัย จากบ้านพักนักสะสมชื่อดัง

ฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสโจรขโมยภาพวาดอาจารย์เฉลิมชัย จากบ้านพักนักสะสมชื่อดัง

ผกก.สน.ตลิ่งชัน สั่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ถนนสวนผัก หาเบาะแสมือดีขโมยภาพวาดอาจารย์เฉลิมชัย จากบ้านพักเภสัชกร นักสะสมชื่อดัง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค. 2566 พ.ต.อ.มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชัน สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ถนนสวนผัก แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. ซึ่งเป็นอาณาเขตละแวกบ้านพักของ รศ.ภก.ดร.ภาคภูมิ เต็งอำนวย เภสัชกรและเป็นผู้บริหารบริษัท เกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า จำกัด ผู้ผลิตยาระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เรื่องภาพวาดสะสม ผลงานของ ศาสตรเมธี ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ สูญหายไปเมื่อวานนี้ (10 มี.ค. 2566)

โดยแนวทางการคลี่คลายคดีคือการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อให้ รศ.ภก.ดร.ภาคภูมิ ช่วยระบุรายละเอียดอย่างแน่ชัดเกี่ยวกับวัน เวลา ที่ทรัพย์สินสูญหายไป เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้พักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว ตลอดจนสอบถามจำนวนผู้พักอาศัยและผู้ที่เข้าออกภายในบ้านในห้วงเวลาที่สันนิษฐานว่าภาพวาดถูกโจรกรรม

นอกจากจากนี้ยังต้องเช็กเบาะแสรายละเอียดเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัยที่เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ไป เพราะผู้เสียหายเองก็ค่อนข้างมั่นใจว่าคนลงมือต้องเข้านอกออกในบ้านของตัวเองได้ ในระหว่างที่ตัวเองไม่ได้กลับมาพักที่บ้าน.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

16 thoughts on “ฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสโจรขโมยภาพวาดอาจารย์เฉลิมชัย จากบ้านพักนักสะสมชื่อดัง