ผัวแก่หึงโหด จ่อยิงหัวเมียเด็กสาหัส ก่อนลั่นไกใส่ขมับตัวเองดับ

ผัวแก่หึงโหด จ่อยิงหัวเมียเด็กสาหัส ก่อนลั่นไกใส่ขมับตัวเองดับ

ผัวแก่หึงโหด ลั่นกระสุนเจาะหัวเมียเด็ก ก่อนหันกระบอกปืนยิงตัวเอง หวังให้ตายตามกัน แต่เมียโชคดีรอด กระสุนฝังในอาการสาหัส สาเหตุทะเลาะหึงหวงและทะเลาะกันบ่อยครั้ง

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึก ร.ต.อ.รวีโรจน์ เจริญปลั่งกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.โนนไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดโนนไทย และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำปัง ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 10 ม.11 ต.กำปัง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ยกใต้ถุนสูง ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ธนาพร ยับสันเทียะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.11 ต.กำปัง อ.โนนไทย จ.นครราชมีมา ถูกยิงที่ขมับซ้ายกระสุนฝังในอาการสาหัส นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพกำปังจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลโนนไทย ใกล้กันพบนายสุวัฒชัย ดวงมา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.11 ต.กำปัง จ.นครราชสีมา นอนหงายมีบาดแผลถูกยิงที่ขมับด้านขวาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบปืนพกสั้น ลูกโม่ .38 ตกอยู่ที่บริเวณเท้าซ้าย และมีลูกกระสุนในกระเป๋าอีกจำนวนหนึ่ง ยังไม่ใช้งาน

เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่หัวฝ่ายหญิงก่อนจะยิงตัวเองตายตาม โชคดีที่ฝ่ายหญิงไม่ได้เสียชีวิต แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดถูกส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายผู้ตายมีอายุห่างกันกับฝ่ายหญิงถึง 20 ปี และเพื่อนบ้านมักจะได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,261 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ผัวแก่หึงโหด จ่อยิงหัวเมียเด็กสาหัส ก่อนลั่นไกใส่ขมับตัวเองดับ