ผัวสารภาพฆ่าเมียยัดถังทิ้งเขาสกจริง ปมหึงหวงพลั้งมือทำ อำพรางศพกลัวผิด

ผัวสารภาพฆ่าเมียยัดถังทิ้งเขาสกจริง ปมหึงหวงพลั้งมือทำ อำพรางศพกลัวผิด

สามีสาวสุราษฎร์ เหยื่อฆ่ายัดถังทิ้งเขาสก เปิดปากสารภาพลงมือจริง เหตุเพราะหึงหวงเมียปันใจ เลยพลั้งมือฆ่า เกิดกลัวความผิดชวนเพื่อนนำศพไปทิ้งอำพราง เผยภาพวงจรปิดเส้นทางที่ขับรถบรรทุกถังไปทิ้ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรพังงา สืบสวนภูธรภาค 8 สืบสวนสภ.กะปง ควบคุมตัวนายสุคนธ์ แก้วประภาส หรือเคี่ยม อายุ 38 ปี ชาวบ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาฆ่าโหดเมียสาวยัดถังพลาสติกสีฟ้า นำไปทิ้งลงในเหวเพื่ออำพรางศพบนเขาสก เขตพื้นที่ อ.กะปง จ.พังงา หลังจากเข้ามอบตัวที่สภ.เคียนซา เมื่อบ่ายวานนี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามคลี่คลายคดีได้รับตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเมื่อคืนที่ผ่านมาโดยล่าสุดพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 8 พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้เดินทางมาร่วมสอบสวนผู้ต้องหาที่สภ.กะปง

พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาตัวเองจริง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงเพราะทราบว่าภรรยามีผู้ชายอื่นมาติดพันกำลังปันใจไปให้คนอื่นและภรรยาได้หนีกลับไปอยู่ที่บ้านแม่นานถึง 2 เดือน และในวันก่อเหตุวันที่ 7 พ.ย. 2565 ได้ไปรับตัวกลับมาที่บ้านตน แต่ตนถูกภรรยาด่าด้วยคำหยาบถึงบุพการี จึงเกิดบันดาลโทสะใช้ด้ามไม้กวาดที่ทำด้วยหวายฟาดเข้าที่ศีรษะอย่างไม่ยั้งหลายครั้ง จนภรรยาล้มฟุบแน่นิ่ง ตนตกใจและเห็นว่าภรรยาขาดลมหายใจแล้ว จึงได้ชักชวนเพื่อนอีก 2 คนให้ช่วยนำศพภรรยาไปทิ้งบริเวณจุดดังกล่าว แล้วได้กลับมาบ้านทำตัวเป็นปกติ อยู่มาได้นับเดือนเศษทราบข่าวว่ามีผู้พบศพภรรยา จึงไม่สบายใจติดต่อเข้ามอบตัว

ขณะที่ทางแม่ของผู้ตายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ นับเป็นผลงานชิ้นโบแดงของชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สืบสวนตำรวจภาค 8 และสืบสวนสภ.กะปง ที่ร่วมกันทำงานหาเบาะแสแกะรอยจากกล้องวงจรปิดของทาง อบจ.สุราษฎร์ธานี จนพบว่ามีภาพรถยนต์ของคนร้าย 2 คัน บรรทุกถังพลาสติกสีฟ้าด้านหลังในตอนดึกของวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญทำให้ทราบตัวของกลุ่มคนร้ายดังกล่าว ขณะผู้ร่วมนำศพมาทิ้งอำพรางอีก 2 คนนั้น เจ้าหน้าที่กำลังนำหลักฐานยื่นศาลออกหมายจับต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *