ผับดังข้าวสารขอโทษ กรณีการ์ดทำร้ายนักเที่ยวต่างชาติ ไล่ออก-ดำเนินคดีคนผิดแล้ว

ผับดังข้าวสารขอโทษ กรณีการ์ดทำร้ายนักเที่ยวต่างชาติ ไล่ออก-ดำเนินคดีคนผิดแล้ว

ร้าน THE CLUB KHAOSAN แถลงขอโทษการ์ดร้านทำร้าย-ใส่กุญแจมือลูกค้าต่างชาติและชาวไทย ชี้ไม่เหมาะสมลงโทษให้ออกจากงาน ดำเนินคดีทำร้ายร่างกายผู้ทำผิด อบรมพนักงานใหม่ และจะชดเชยแก่ผู้เสียหาย

จากกรณีเฟซบุ๊กเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนข้าวสาร ซึ่งมีการ์ดของผับกำลังข่มขู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พร้อมทำร้ายร่างกายด้วยการตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง พร้อมยังใส่กุญแจมือนักท่องเที่ยวรายนี้อีกด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

ต่อมา ทางทีมผู้บริหาร THE CLUB KHAOSAN ได้ออกหนังสือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากร้าน เรื่อง ขอโทษลูกค้า ความว่า “กราบเรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณร้าน THE CLUB KHAOSAN ทุกท่าน สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้าน THE CLUB KHAOSAN ที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจ THE CLUB KHAOSAN มาอย่างต่อเนื่อง

ร้าน THE CLUB KHAOSAN ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ และได้พยายามหาช่องทางเพื่อติดต่อชาวต่างชาติ รวมถึงชาวไทยใน vdo ดังกล่าวแล้วเพื่อดำเนินการชดเชยอย่างเต็มความสามารถ เรื่องการกระทำดังกล่าวของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติต่อลูกค้าชาวต่างชาติอย่างไม่เหมาะสมเบื้องต้น
ตอนนี้ทางเราได้มีการแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และดำเนินการให้ออกจากงาน อันเป็นไปตามนโยบายบริษัท และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ชุดที่เหลือ รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานของเราอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ

ทีมบริหาร ร้าน THE CLUB KHAOSAN กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้าน THE CLUB KHAOSAN มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้าน THE CLUB KHAOSAN ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

ทีมบริหารร้าน THE CLUB KHAOSAN.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed