ผบช.ภ.1 ตามคดียิงหนุ่มเงินกู้แล้วเผาที่ลพบุรีปมล้างแค้น ออกหมายจับ 3 ราย

ผบช.ภ.1 ตามคดียิงหนุ่มเงินกู้แล้วเผาที่ลพบุรีปมล้างแค้น ออกหมายจับ 3 ราย

ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่ลพบุรีตามคดี คนร้ายประกบยิงหนุ่มปล่อยเงินกู้ ดับคารถแล้วเผาอำพรางคาดเป็นการแก้แค้น ขัดผลประโยชน์เรื่องธุรกิจมืด เผยทราบเบาะแสตัวผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ ได้ออกหมายจับแล้ว 3 ราย

กรณีคนร้ายขับรถประกบยิง นายสุวิทย์ ท่าวุ้ง หรือแตงไทย อายุ 45 ปี ก่อนเผาอำพราง จากการตรวจสอบประวัติผู้ตายเคยต้องโทษคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ก่อนจะผันตัวเองมาออกเงินกู้เก็บดอกรายวัน หรือยังทำธุรกิจสีเทาอยู่ โดยเบื้องต้น ตำรวจคาดคนร้ายน่าจะเตรียมการ ดูลาดเลาจุดไฟ ดักรอสังหารไว้ก่อนหน้าแล้ว ก่อนเตรียมมือปืนมายิงและน้ำมันเชื้อเพลิงมาเผาเพื่ออำพรางคดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้สันนิษฐานว่าคนร้ายมากกว่า 1 คน ที่ลงมือก่อเหตุรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ประกบยิงก่อนบังคับจอดก่อนคุยกัน แล้วไม่สามารถตกลงกันได้ ยิงเผาขนเจาะกะโหลกผู้ตาย แล้วอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ ทั้งนี้ตำรวจมุ่งปมสังหาร 3 เรื่อง คือ ขัดแย้งส่วนตัว ขัดแย้งทางธุรกิจสีเทา และ ชู้สาว

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 18 ม.ค. 2566 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 และคณะลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี เร่งรัดคดีคนร้ายขับรถประกบยิง หนุ่มวัย 45 ปี อาชีพปล่อยเงินกู้ ดับคารถแล้วเผาอำพราง และติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละฝ่าย ว่าดำเนินการไปถึงขั้นใดแล้ว ในเบื้องต้นมั่นใจจะสามารถจับตัวคนร้ายโหดได้ ซึ่งทราบว่ามีจำนวน 3 ราย ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานใกล้ครบ และสามารถออกหมายจับได้ทันเวลา ในเบื้องต้นในการสังหารโหดในครั้งนี้มาจากขัดแย้งเรื่องส่วนตัวแน่นอน สิ่งที่ต้องการมากในขณะนี้ก็คือตัว 3 คนร้ายซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนี วันนี้จะมาแบ่งมอบงานให้แต่ละฝ่ายได้เร่งดำเนินการไล่ล่าติดตามคนร้าย ซึ่งพอจะทราบเบาะแสบ้างแล้วแต่ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด

ผบช.ภ.1 กล่าวด้วย ว่า มั่นใจว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน อีกทั้งคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ร้ายแรงมีโทษถึงประหารชีวิต คนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุมีความโหดร้ายทารุณ ซึ่งในสำนวนการสอบสวนของ สภ.เมือง ลพบุรี ได้สรุปถึงข้อกล่าวหาของผู้ก่อเหตุ คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เผาอำพรางศพ พกพาอาวุธปืน วางเพลิงเผาทรัพย์ โทษประหารชีวิต.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “ผบช.ภ.1 ตามคดียิงหนุ่มเงินกู้แล้วเผาที่ลพบุรีปมล้างแค้น ออกหมายจับ 3 ราย

  1. hey there and thank you for your info – I have
    certainly picked up anything new from right here. I did however expertise some technical issues using this
    website, since I experienced to reload the web
    site a lot of times previous to I could get it to load properly.
    I had been wondering if your web hosting is OK?

    Not that I’m complaining, but slow loading instances times will
    very frequently affect your placement in google and can damage your high quality score if ads
    and marketing with Adwords. Well I am adding this RSS to my
    email and can look out for much more of your respective intriguing content.

    Ensure that you update this again very soon.. Escape room lista

You May Have Missed