ปทุมธานี รวบโจ๋เพิ่งออกจากสถานพินิจชิงทรัพย์วันเดียว3รายรวด

ปทุมธานี รวบโจ๋เพิ่งออกจากสถานพินิจชิงทรัพย์วันเดียว3รายรวด

ปทุมธานี รวบโจ๋เพิ่งออกจากสถานพินิจชิงทรัพย์วันเดียว3รายรวด
วันที่ 27 ธ.ค.65 พ.ต.อ ณรงค์ เอี่ยมระหงส์ ผกก.สภเมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า กรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค กนกพร สุดใจได้โพสข้อความเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ว่า ใครขับรถมอไซค์ เข้าตามลืบตามซอยเปลี่ยวๆ โปรด ระมัดระวังด้วยนะค่ะ โจรมันถีบรถพ่อ มอไซค์คว่ำ ขโมยได้แต่โทรศัพท์ไป ทำร้ายร่างกายด้วย ใช้ ก้อนหิน ฟาดหัวพ่อ เกือบแล้ว โชคดีที่พ่อใส่หมวกกันน็อค มัน พกปืน จี้ หัวด้วย พ่อโดนแถว ซอย รร.เทศบาล ปทุมธานี ตอนเกือบช่วง10โมงกว่าๆ ค่ะ แจ้งความแล้ว ตำรวจบอกว่าวันนี่ มีคนมาแจ้งแล้ว3คน


หลังเกิดเหตุให้ทาง พ.ต.ท.นาวิน ทองสง่า รอง ผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ต.วิชาญ วันทะมาศ สว.สสฯ ร.ต.อ.ปฐมพงษ์ ศรีชัยชิต รอง สว.สส.ฯ นำตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ลงพื้นที่คิดตามสืบสวนจนรู้ตัวผู้ก่อหาและเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้เวลา 16.30 น.วันที่ 26 ธ.ค.65ที่ผ่านมา ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาคือนาย อิทธิพล หรือแบงค์ เทียนไชย อายุ 18 ปี ที่อยู่เลขที่ 274/3 ม.10 ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พร้อมตรวจยึดของกลางคือรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ และชุดที่ใส่วันก่อเหตุเป็นเสื้อคลุมแขนยาวสีดำมีอักษรภาษาอังกฤษสีขาว คำว่า paris ที่ผู้ต้องหาใส่ก่อเหตุหลายครั้ง อาวุธมีดยาว และปืนไฟแช็คแบบลูกโม่ 1 กระบอก ซึ่งภายในวันเดียวกันนายแบงค์ ได้ก่อคดีชิงทรัพย์ที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ถึง 3 คดี คดีแรก 1.นายพรชัย ออกผล อายุ 55 ปีอยู่เลขที่ 32/47 หมู่ 2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี มาพบพนักงานสอบสวนฯแจ้งว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 09.00 น.ขณะที่ผู้แจ้งอยู่ในซอยไม่มีชื่ออยู่หลังอู่สามารถ ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบทะเบียน ได้ก่อเหตุกระชากกระเป๋าผู้แจ้ง แต่คนร้ายไม่ได้กระเป๋าไป คดีที่ 2.นายชลธาร พันธ์บุระ อายุ 26 ปีอยู่เลขที่ 49/5 หมู่ 2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งว่าเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 08.30 น. ขณะที่ผู้แจ้งขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเลียบคลองบางหลวงมุ่งหน้าไปตกปลา ปรากฏว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ได้ขับขี่รถจักยานยนต์ไล่ติดตามผู้แจ้งพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนจี้บังคับเอาทรัพย์จากผู้แจ้ง ผู้แจ้งจึงได้ขับรถหลบหนีและได้ทิ้งคันเบ็ดตกปลาพร้อมรอก ราคา 3,000 บาท ไว้ข้างทาง ซึ่งคนร้ายได้หยิบเอาเบ็ดตกปลาไปด้วย และคดีที่ 3.นายสาโรจน์ สังข์รอด อายุ 50 ปีอยู่เลขที่ 94/1 1 ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ต.บางปรอกอ.เมือง จ.ปทุมธานี แจ้งว่าเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 10.30 น. ขณะที่ผู้แจ้งขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนซอยโรงเรียนเทศบาล ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ปรากฏฎว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ได้ขับขี่รถจักยานยนต์ ไล่ติดตามผู้แจ้งพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนจี้บังคับเอาทรัพย์จากผู้แจ้งพร้อมทั้งถีบรถจักรยานยนต์ผู้แจ้งจนเสียหลักล้มแล้วคนร้ายได้แย่งโทรศัพท์มือถือออปโป้ไปได้ 1 เครื่อง ทางด้าน สภ เมืองปทุมธานี จึงเร่งติดตามและใช้เวลาเพียง 2 วันเพื่อจับกุมผู้ต้องหารายนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และจะดำเนินการสอบสวนผู้ต้องหาและนำตัวฝากขังต่อไป
จากการสอบถามนายอิทธิพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งออกจากสถานพินิจได้เดือนกว่าๆ ออกมาแล้วไม่มีงานไม่มีอะไรทำ สำหรับคดีชิงทรัพย์ลุงที่ขับวินมอเตอร์ไซค์ตอนแรกจะไม่ทำแต่มันไม่ไหวได้โทรศัพท์มา 1 เครื่องถ้าลุงดูอยู่ผมก็ขอโทษด้วย

ที่มา : ที่มา : https://kardchuek.net/31282/

ผู้นำเสนอข่าว

ป็อปคอร์น

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed