“บิ๊กโจ๊ก” จวกยับตำรวจท้องที่ทำคดีน้องต่อ ล่าช้า เชื่อพ่อแม่รู้ดีลูกหายไปไหน

“บิ๊กโจ๊ก” จวกยับตำรวจท้องที่ทำคดีน้องต่อ ล่าช้า เชื่อพ่อแม่รู้ดีลูกหายไปไหน

“บิ๊กโจ๊ก” จวกยับตำรวจท้องที่ทำคดีน้องต่อ ล่าช้า เชื่อพ่อแม่รู้ดีลูกหายไปไหน

“บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เชื่อพ่อแม่ “น้องต่อ” รู้ดีลูกชายหายไปไหน จวกยับตำรวจท้องที่ทำคดีล่าช้า ลั่นถ้าอยู่ในพื้นที่แล้วต้องให้ ตร.ลงไปดู คุณก็ไม่ต้องอยู่

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี น้องต่อ หายตัวในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องยังอยู่ระหว่างการดำเนินการ เราไม่มั่นใจว่าเด็กยังอยู่หรือไม่ แต่เชื่อว่า 2 ผัวเมียคู่นี้รู้อย่างแน่นอนว่าเด็กไปไหน

ขณะนี้มีการตั้งประเด็นไว้หลายส่วน ทั้งเรื่องการทำร้ายลูกตัวเอง เรื่องทั้งคู่ทะเลาะกัน เรื่องที่เด็กคนนี้อาจจะไม่ใช่ลูกของพ่อคนนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจดีเอ็นเอ เราจะไขความจริงเรื่องนี้ออกมาให้ได้ แต่ต้องขอตำหนิทางพื้นที่ ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมา 8 วันได้อย่างไร ทำอะไรอยู่ ทั้งที่ทันทีที่เกิดเหตุต้องรีบลงไปดู ไม่ใช่ต้องรอให้ ตร.มาสั่ง

มีทั้งผู้การฯ ผู้กำกับ ต้องลงไปดูตั้งแต่วันแรก ไม่ใช่ปล่อยมา 8 วัน พยานหลักฐานอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง ต้องให้ ตร.ลงไป ถ้าอยู่ในพื้นที่แล้วต้องให้ ตร.ลงไปอย่างนี้ คุณก็ไม่ต้องอยู่ เป็นผู้กำกับพื้นที่ เป็นผู้กำกับสืบสวนจังหวัด รู้แล้วว่าเด็กหายมันเป็นประเด็นก็ต้องลงไปดู ไม่ใช่ต้องให้ รอง ผบ.ตร.ลงไปสั่ง แล้วจะมีโรงพักไว้ทำไม

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า วันเดียวกัน เมื่อเวลา 10.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้นำตัว นายพวง เล็บประดู่ อายุ 77 ปี ที่อยู่ 49/1 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม หลังให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ ว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ เห็นชายเสื้อเหลืองอุ้มเด็กไปในระยะไกล

ต่อมาได้เชิญตัวนายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือพุทธ อายุ 19 ปี น.ส.พิไลภรณ์ ก่อเจริญ อายุ 17 ปี หรือนิ่ม พ่อและแม่ของเด็กที่หายตัวไป มาสอบปากคำเพิ่มเติมและนำตัวขึ้นรถออกไป

แหล่งข่าว เปิดเผยว่าช่วงเช้านี้ ยังไม่มีการนำตัวพ่อแม่ของน้องต่อไปเข้าเครื่องจับเท็จ ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อย่างไรก็ดีต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาให้ข้อมูลถึงความคืบหน้าทางคดีอีกครั้ง

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed