“บิ๊กจ้าว” เซ็นเด้ง “ผกก.สน.ห้วยขวาง” นั่งตบยุง เหตุบกพร่องต่อหน้าที่

“บิ๊กจ้าว” เซ็นเด้ง “ผกก.สน.ห้วยขวาง” นั่งตบยุง เหตุบกพร่องต่อหน้าที่

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.โดดรับลูก ผบ.ตร.เซ็นเด้ง ผกก.สน.ห้วยขวาง นั่งตบยุง ศปก.น.เหตุเป็นที่สงสัยว่าประพฤติบกพร่องต่อหน้าที่และกระทำความผิดทางวินัยหรืออาญา มีผลทันที

สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ได้สั่งการในช่วงเช้าวันนี้ ให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.สั่งย้ายพ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง ไปช่วยราชการ หลังพบมีมูลเรียกรับเงิน “ดาราสาวไต้หวัน” จริง นั้น

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มกราคม 2566 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ลงนามในคำสั่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล
ที่ 23/2566 ลงวันที่ 30 มกราคม 2566 เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน

โดยระบุถึงกรณีปรากฏข้อมูลข่าวสาร พร้อมเผยแพร่ภาพวิดีโอทางสื่อสารมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ ประกอบกับการได้รับรายงานเหตุกรณี พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง มีเหตุเป็นที่สงสัยว่าประพฤติบกพร่องต่อหน้าที่และกระทำความผิดทางวินัยหรืออาญา หากปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานเดิมอาจเป็นอุปสรรคต่อการสอบสวน หรืออาจยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและก่อให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการได้ จึงอาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2565 ประกอบระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563

สั่งให้พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม และให้พันตำรวจเอก สันทัด ลยางกูร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง

คำสั่งมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *