นศ.หนุ่มเมียนมา อมจม.ลาตายในปาก ดิ่งอพาร์ตเมนต์ชั้น 5 ลาโลก

นศ.หนุ่มเมียนมา อมจม.ลาตายในปาก ดิ่งอพาร์ตเมนต์ชั้น 5 ลาโลก

หนุ่มพม่ามาเรียนปี 1 และพักอยู่อพาร์ตเมนต์ที่ปทุมธานี ตกจากห้องพักชั้น 5 ลงมาเสียชีวิต ในปากมีจดหมาย เพื่อนบอกเครียด ก่อนเกิดเหตุโทรคุยกับครอบครัวคล้ายสั่งเสีย คาดฆ่าตัวตายเอง

เวลา 07.30 น. วันที่ 26 ม.ค. 2566 พ.ต.ท สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รปภ.อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านเมืองเอก ม.7 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี ว่ามีเหตุนักศึกษาที่พักอาศัยตกจากที่สูงเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์ให้เช่า สูง 5 ชั้น บริเวณด้านหลังอพาร์ตเมนต์ใกล้ลานจอดรถ ที่พื้นปูนพบร่าง นาย PHYO KYAW KHAING อายุ 19 ปี นศ.ชาวเมียนมา สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงนอนขายาว นอนหงายจมกองเลือด กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระเด็น เศษผมหลุดเป็นกระจุก เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้โปลิศไลน์กั้นบริเวณจุดที่เกิดเหตุไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่ากะโหลกศีรษะแตก แขนขาหัก และในปากผู้เสียชีวิตมีกระดาษเขียนเป็นจดหมายด้วยลายมือภาษาพม่า จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และจากการตรวจดูภายในห้องของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ที่ชั้น 5 พบว่าในห้องมีข้าวของจัดเรียงไว้ไม่เป็นที่เป็นทาง และที่ระเบียงหลังห้องมีรองเท้าผู้ตายถอดอยู่ ซึ่งคาดว่าผู้ตายกระโดดจากหลังห้องลงสู่พื้นล่างแล้วเสียชีวิตทันที

สอบถาม นายผิน แพฟืน อายุ 64 ปี รปภ. บอกว่า ช่วงเช้าขณะที่ตนยืนอยู่บริเวณด้านหน้าอาคาร ได้มีเจ้าหน้าที่ของฝ่ายนิติบุคคลมาบอกว่าได้ยินเสียงคล้ายมีของหล่นที่หลังอพาร์ตเมนต์ จึงเดินมาดูและพบร่างของนักศึกษาที่มาพักตกลงมาเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งผู้จัดการและประสานตำรวจมาที่เกิดเหตุ

สำหรับผู้ตายทราบว่า เป็นนักศึกษา ม.รังสิต เรียนอยู่คณะอุตสาหกรรมบริการ วิทยาลัยนานาชาติ ปี 1 โดยเพิ่งจะเริ่มเข้าเรียน แล้วพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ครบ 1 เดือนพอดี ส่วนสาเหตุทราบจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตกล่าวเพียงว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้โทรไปบอกกับพ่อแม่และญาติเขาที่ประเทศพม่า ว่าเกิดความเครียดและพูดในลักษณะขอลาตาย ส่วนสาเหตุแท้จริงนั้นคงต้องรอให้ญาติเดินทางมารับศพเพื่อสอบถามให้แน่ชัดต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed