ตำรวจหนองจอก แจ้งข้อหาครูแอน กรณีน้องกุนขาดอากาศหายใจในเนอสเซอรี่จนตาย

ตำรวจหนองจอก แจ้งข้อหาครูแอน กรณีน้องกุนขาดอากาศหายใจในเนอสเซอรี่จนตาย

ครูแอน เจ้าของเนอสเซอรี่ พบ ตร.หนองจอก เข้ารับทราบข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กรณี น้องกุนวัยขวบเศษ ถูกผ้าอ้อมปิดจมูกขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ทำให้ผู้ปกครองยังแคลงใจในการตายของลูก

ที่ สน.หนองจอก เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 25 ม.ค. น.ส.สุภาวดี นุชเจริญ หรือ ครูแอนเจ้าของเนอสเซอรี่ เข้าพบ พ.ต.ท.มานิต จันทร์ประสิทธิ์ รอง.ผกก.(สอบสวน) สน.หนองจอก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ภายหลัง น้องกุน เด็กชายอายุ 1 ปี 11 เดือน เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังยื้อชีวิตด้วยเครื่องช่วยหายใจ มาตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. เมื่อผู้ปกครองนำ น้องกุน ไปฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี่ของครูแอน แล้วเกิดถูกผ้าอ้อมปิดจมูก หายใจไม่ออก และที่ทำให้ฝ่ายผู้ปกครองยังแคลงใจ คือ ทางเนอสเซอรี่อ้างว่ากล้องวงจรปิดเสีย

โดยในวันนี้ทาง พ.ต.ท.มานิต ได้นัดหมายให้ น.ส.พัชรา ยิ่งยงสันต์ มารดาของน้องกุน มาพบด้วยเนื่องจากทางฝ่ายครูแอน เตรียมนำเงินส่วนหนึ่งมาเยียวยาค่าเสียหายในเบื้องต้นก่อน
ภายหลังแจ้งข้อกล่าวหา และรับเงินเยียวยาในเบื้องต้นแล้ว ทางด้าน พ.ต.ท.มานิต ได้นัดหมาย ครูแอน มาพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 26 ม.ค.2566 เพื่อนำตัวครูแอน ไปศาลอาญามีนบุรี ยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อไป.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed