ตร.สุพรรณฯ จ่อแถลงจับหนุ่มยิงมั่วดับ 1 เจ็บ 2 แม่คนตายช็อกเสียลูกกะทันหัน

ตร.สุพรรณฯ จ่อแถลงจับหนุ่มยิงมั่วดับ 1 เจ็บ 2 แม่คนตายช็อกเสียลูกกะทันหัน

ตำรวจสุพรรณบุรี เตรียมแถลงจับกุม นายศุภชัย สุ่มเมือง คนร้ายที่ก่อเหตุ ยิงรถพ่วง รถซาเล้ง รถเก๋ง ตาย 1 เจ็บ 2 ราย ปมเหตุเกิดจากเจอ จยย.ขี่ปาดหน้าจึงเกิดความเครียด ด้านแม่ผู้ตายช็อก เสียลูกกะทันหัน

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 12 มี.ค. 2566 นายศุภชัย สุ่มเมือง หรือ อาร์ท อายุ 39 ปี ชาวชัยนาท ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงรถพ่วง รถซาเล้ง รถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 2 ราย ที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ที่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แล้วหลบหนีมาในจังหวัดชัยนาท ขับซิ่งหนีจากที่เกิดเหตุเข้าในตัวจังหวัดชัยนาทนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มี.ค. 2566 ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ควบคุมตัว นายศุภชัย สุ่มเมือง หรือ อาร์ท อายุ 39 ปี ได้ที่ รพ.ชัยนาทนเรนทร หลังภรรยาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวไปรักษา เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท จึงนำตัวมาให้หมอฉีดยากล่อมประสาทเพื่อสงบสติอารมณ์ จากนั้นไม่นานได้รับการประสานว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงคนตาย จึงควบคุมตัวไปขังที่ สภ.เมืองชัยนาท จากนั้น พ.ต.อ.พีระ อัศวะพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี นำชุดสืบจังหวัด ไปควบคุมตัว นายศุภชัย สุ่มเมือง พร้อมของกลาง รถกระบะอีซูซุ ตอนเดียวสีเขียว พร้อมอาวุธปืน CZ ขนาด 9 มม. ที่ใช้ในการก่อเหตุ กลับมาสอบสวน ดำเนินคดีต่อที่ สภ.เดิมบางนางบวช

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีแม่และญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่โรงพักเพื่อจัดการเรื่องเอกสาร โดยทางผู้ต้องหาตำรวจได้สอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า กำลังจะขับไปส่งของให้เพื่อนที่ภาคใต้ ระหว่างทางเจอรถ จยย.ขี่ปาดไปมา จึงยิงปืนออกไปด้วยความโมโห แล้วภาพก็ตัดจำอะไรไม่ได้ ส่วนชนวนการก่อเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดส่วนตัว จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจรออนุมัติหมายจับ จากนั้นในช่วงบ่ายทาง พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี จะเดินทางไปแถลงผลการจับกุมอีกครั้ง

ด้าน นางวรรณดี แจ้งอิ่ม แม่ผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้มาทำเรื่องเอกสาร รู้เรื่องตอน 2 ทุ่มกว่า เสียใจมาก ลูกไม่เคยมีปัญหากับใคร ทำงานหาเงินอย่างเดียว เขากับแฟนเขารักกันดีมาตลอด ไม่เคยทะเลาะกัน ไปไหนจะไปด้วยกันตลอด คิดว่าคนก่อเหตุยิงมั่ว ไม่ได้ตั้งใจยิง มาทำงานปกติไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไรเลย แฟนลูกเป็นคนไม่ค่อยดื่มเหล้า และก็เป็นคนไม่มีปัญหากับใคร ลูกสาวเป็นคนร่าเริง ชอบช่วยคน ตั้งใจทำมาหากิน วันนี้มายังไม่ได้เจอตัวผู้ต้องหาเลย อยากจะเห็นหน้าเขา อยากรู้ว่าทำไมถึงยิง เพิ่งจะคุยกับลูกตอนช่วงเช้าและตอนมืดมารู้ข่าว ก็ทำอะไรไม่ถูก ช็อกไปเลย.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

8 thoughts on “ตร.สุพรรณฯ จ่อแถลงจับหนุ่มยิงมั่วดับ 1 เจ็บ 2 แม่คนตายช็อกเสียลูกกะทันหัน