“ชูวิทย์-สันธนะ” อารมณ์เดือดปะทะคารมที่ บช.น.โยนนวมท้าต่อย-ห้ามกันวุ่น

“ชูวิทย์-สันธนะ” อารมณ์เดือดปะทะคารมที่ บช.น.โยนนวมท้าต่อย-ห้ามกันวุ่น

คู่กัด “ชูวิทย์-สันธนะ” อารมณ์เดือดปะทะคารมหน้า บช.น.โยนนวมท้าต่อยตัวต่อตัว สู้แบบวิถีลูกผู้ชาย “สันธนะ” ชี้หน้าอัดกลับ เดี๋ยวเจอกัน ตรงไหนก็ได้ไม่ใช่ที่นี่ เพราะให้เกียรติที่ทำงานเก่า จ่อแจ้งความ “ชูวิทย์” เพิ่มอีก 1 คดี รวมแล้วเป็น 10 คดี

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ หรือรองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเสี่ยเจ้าของธุรกิจสถานบริการ และอดีตนักการเมือง และพวกรวม 9 คดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายสันธนะ มาถึงด้านหน้า บช.น. กำลังลงจากรถทักทายสื่อมวลชน ทางด้านนายชูวิทย์ วิ่งปรี่พุ่งตรงเข้าไปเกือบถึงตัวนายสันธนะ ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาห้ามปรามสุดชุลมุน

บางช่วงบางตอนในเหตุการณ์ นายชูวิทย์ ได้ตะโกนท้านายสันธนะ ต่อยตัวต่อตัว สู้แบบวิถีลูกผู้ชาย พร้อมเตรียมนวมมาให้ด้วย

โดยนายชูวิทย์ ยอมต่อให้ใช้หมัดข้างเดียว โชว์ความฟิต ออกหมัดโชว์สเตปฟุตเวิร์ก แบบนักมวย ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรึงกำลังไว้อย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันเหตุกระทบกระทั่งกัน

ขณะที่ทางด้านนายสันธนะ ระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อ ได้หันมาชี้หน้านายชูวิทย์ บอกไปให้สุดๆ เดี๋ยวเจอกัน ตรงไหนก็ได้ไม่ใช่ที่นี่ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพราะที่นี่เคยเป็นที่ทำงานเก่า ให้เกียรติน้องๆ ตำรวจทุกคน

และเตรียมที่จะแจ้งความเพิ่มอีก 1 คดี เป็น 10 คดี เบื้องต้น บอกว่าเป็นเรื่องการหมิ่นประมาท หลังจากที่โต้เถียงปะทะคารมกันวันนี้

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed