ชาวบ้านพัทลุงเดือดร้อน โจรอาละวาดตระเวนงัดบ้านขโมยทรัพย์สิน

ชาวบ้านพัทลุงเดือดร้อน โจรอาละวาดตระเวนงัดบ้านขโมยทรัพย์สิน

เวลา 17.00 น. วันที่ 19 มกราคม 66 พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สุขแก้ว ร้อยเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่ห้องแถวแห่งหนึ่ง ภายในซอยราเมศวร์ 33 ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของห้องว่า ถูกคนร้ายอาศัยช่วงที่เธอไปทำงานงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

จาการตรวจสอบเบื้องต้นพบโทรศัพท์มือถือสภาพหน้าจอแตกแต่ยังใช้การได้และกระเป๋าหนังที่มีราคาหลักพัน ของแฟนหายไป

ผู้เสียหายเล่าว่า หลังจากเธอกลับมาจากทำงาน เข้าบ้าน เห็นผิดสังเกต บ้านไม่ได้ใส่กุญแจ จึงเข้าใจว่าแฟนเธอลืมใส่กุญแจห้อง แต่พอบิดลูกบิดประตู กลับไม่ได้ล็อก รวมทั้งหันไปเห็นกุญแจบ้านถูกตัดและวางทิ้งไว้ในรองเท้าผ้าใบข้างประตู คิดว่าต้องเกิดเหตุแน่ๆ จึงเปิดประตูเข้าไปดู พบว่า ไฟในห้องนอนเปิดอยู่ ทั้งภายในห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย

ตรวจสอบข้าวของก็อดแปลกใจไม่ได้ เพราะภายในห้องเช่ามีทรัพย์สินมากมาย ทั้งรถจักรยานยนต์ ที่จอดเสียบกุญแจไว้ภายในบ้านและรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะที่มีราคาสูงแต่คนร้ายก็ไม่เอาไป เพียงแต่หยิบรองเท้ามาลองสวมใส่เท่านั้น แต่เธอก็หวั่นในเรื่องของความปลอดภัย จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบไว้ก่อน พร้อมร้องขอให้มีการคอยลาดตระเวน เพื่อดูแลความปลอดภัยให้มากขึ้น
พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สุขแก้ว พนักงานสอบสวน บอกว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อยู่ซอยถัดไป เป็นห้องแถวแบบเช่า ได้มีขโมยเข้ามางัดกุญแจบ้านและได้เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านเช่นกัน โดยกวาดเงินสดไปแค่สองพันบาท ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ มีทั้งโน้ตบุ๊กและของมีค่ามากมายตั้งอยู่ภายในบ้านแต่ทางคนร้ายก็ไม่ได้ขโมยไป

ในเบื้องต้นคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน ที่ตระเวนขโมยงัดบ้านเรือนประชาชนอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณซอกซอยต่างๆ เพื่อรวบรวมตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา:

ภาพประกอบข่าว
© Matichon

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed