ชายตกปลาเห็นศพลอยผ่านใช้เบ็ดเกี่ยวร่างลากขึ้นฝั่งโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ชายตกปลาเห็นศพลอยผ่านใช้เบ็ดเกี่ยวร่างลากขึ้นฝั่งโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ชายตกปลาเห็นศพลอยผ่านใช้เบ็ดเกี่ยวร่างลากขึ้นฝั่งโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองสมุทรปราการได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้พบศพลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณตลาดบางฆ้อง ถนน ศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานฝ่ายสืบสวนพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมฝั่งตลาดบางฆ้อง พบศพลอยน้ำเป็นชายการแต่งกายสวมเสื้อสีเหลืองใส่กางเกงขายาวลักษณะลอยคว่ำหน้า ทราบชื่อภายหลังคือนาย ยงยุธ มงคลยศ อายุ 80 ปี จากการตรวจสอบพบกระเป๋าสะพายข้างของผู้เสียชีวิตภายในกระเป๋ามีบัตรประชาชน เงินสดประมาณ 200 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง พนักงานสอบสวนจึงถ่ายรูปและเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

นายอดิศักดิ์ ไชยแสง อายุ 44 ปี เล่าว่า ระหว่างที่ตนนั่งตกปลาอยู่จู่ๆเห็นศพลอยน้ำผ่านมาห่างจากฝั่งประมาณ 3 เมตร ลอยมาจากทางศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการมุ่งหน้าไปทางปากอ่าว ตนจึงรีบใช้เบ็ดตกปลาเขวี้ยงเพื่อเอาตะขอเบ็ดเกี่ยวแล้วลากร่างขึ้นมา ก่อนที่จะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

หลังพนักงานสอบสวนตรวจสอบเบื้องต้นได้มอบศพให้กับมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลสมุทรปราการเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง แล้วจากนั้นจะให้ชุดสืบสวนหาข้อมูลว่ามีการแจ้งคนสูญหายในพื้นที่หรือไม่ เพื่อติดตามหาญาติให้มานำร่างไปทำพิธีทำศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ : _ Ärt Ölo กู้ภัยบัวหลวง

ที่มา : ข่าวสารเมืองปราการv2

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed