ฉาวอีก สาวแจ้งจับ “ร.ต.อ.” พาลูกน้องบุกบ้านกลางดึก ใช้ปืนตบหัวแตก-ยิงขู่

ฉาวอีก สาวแจ้งจับ “ร.ต.อ.” พาลูกน้องบุกบ้านกลางดึก ใช้ปืนตบหัวแตก-ยิงขู่

สาวแจ้งจับ ร.ต.อ.พาลูกน้องบุกบ้านกลางดึก ถามหาสามี อ้างต้องสงสัยลักทรัพย์ สาวบอกไม่รู้ ถึงกับใช้ปืนตบจนหัวแตก ยิงขู่หนึ่งนัด ก่อนจะใช้ปืนจ่อหัวน้องชาย ผกก.สภ.ปลวกแดง บอกขอเวลาตรวจสอบ ติดตามตัวดำเนินคดี

จากกรณี มีผู้เสียหาย คือนางสาวสุกานดา อายุ 33 ปี ร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.อ. พาลูกน้องทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงปืนข่มขู่ และทำร้ายใช้ปืนตบที่ศีรษะจนแตกเลือดอาบ รวมทั้งใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะน้องชาย ก่อนจะเดินจากไป เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดคืนวันที่ 30 ม.ค. พื้นที่หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

น.ส.สุกานดา ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่อยู่บ้านกับลูกสาว ได้มีนายตำรวจเข้ามาถามหาสามี และบอกว่าสามีเป็นผู้ต้องสงสัยลักทรัพย์ จากนั้นลูกน้องตำรวจได้ใช้ปืนตบเข้าที่ศีรษะจนแตกเลือดอาบ พร้อมกับยิงปืนขู่ และจ่อไปที่ศีรษะของน้องชายข่มขู่ให้กลัว ก่อนจะพากันเดินออกจากห้องไป นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำเบื้องต้น ผู้เสียหายให้การว่า มีตำรวจ 1 นาย ยศ ร.ต.อ. กับชาวบ้านซึ่งไม่ใช่ตำรวจ ได้ยืนอยู่ด้วยกันในที่เกิดเหตุ ส่วนคู่กรณีที่เป็นตำรวจ ยังไม่มีการติดต่อมา แต่คาดว่าน่าจะรู้ตัวเพราะผู้เสียหายรู้จัก อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบถามข้อเท็จจริงและดำเนินคดี เพราะจากที่ผู้เสียหายให้การ ก็มีเรื่องของอาวุธปืนและทำร้ายร่างกาย แต่ในส่วนของการที่ใช้อาวุธปืนตบผู้เสียหายนั้น จากคำให้การ คือ นายตำรวจยศ ร.ต.อ. ได้ยืนอยู่เฉยๆ ในส่วนของการดำเนินคดีก็จะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ผู้เสียหายให้การว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.อ. เบื้องต้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ คาดว่าจะรู้ตัวแน่นอน จากพยานหลักฐานและคำให้การของผู้เสียหาย เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันบุกรุกยามวิกาลโดยมีอาวุธปืน ร่วมกันทำร้ายร่างกาย รวมทั้งข้อหาความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน

อย่างไรก็ตาม หากทราบข้อมูลของผู้ก่อเหตุที่ชัดเจน หากยังไม่มามอบตัว ก็จะมีการขอออกหมายจับต่อไป พร้อมทั้งมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยให้กับ น.ส.สุกานดา แล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.อ.สังกัดตำรวจภูธรภาค 2 (ภ.2) พร้อมลูกน้องได้ติดต่อเข้ามอบตัว ก่อนจะได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed