ฆ่าสยองนายหน้าจัดหาแรงงานชาวพม่า แทงอกหมกศพในห้อง คาดชิงทอง

ฆ่าสยองนายหน้าจัดหาแรงงานชาวพม่า แทงอกหมกศพในห้อง คาดชิงทอง

คนร้ายบุกฆ่านายหน้าจัดหาแรงงานชาวพม่า หมกห้องพักที่บางปู สมุทรปราการ พบศพสภาพมัดมือไพล่หลัง มีเสื้อชั้นในรัดคอ ถูกแทงจุดสำคัญ 2 แผล เพื่อนเผยผู้ตายรับจัดหาคนงานจนร่ำรวยและชอบใส่ทองเต็มตัว ด้านตำรวจยังให้น้ำหนักความขัดแย้งเรื่องงาน

เวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 66 ร.ต.อ.อำนาจ เจริญราช รอง สว.สอบสวน สภ.บางปู รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในอาคารที่พักในซอยบางปูนคร ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห้องอาคาร v 5 ชั้น 2 พบประตูเปิดอ้าอยู่ กลางห้องพบศพ นายโบโมเฮน อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ถูกมัดมือด้วยผ้าไพล่หลัง บริเวณคอมีชุดชั้นใหญ่หญิงรัดคาอยู่ ชันสูตรพลิกศพมีบาดแผลที่ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล หลังอีก 1 แผล เลือดนองพื้น ในห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย และทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหายไป เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

สอบถาม นายสมศักดิ์ ชูวงษ์ อายุ 47 ปี รปภ.ของเจริญสินธานี กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนทำงานอยู่ด้านล่าง มีคนพักอาศัยอยู่ใกล้กับห้องผู้ตาย วิ่งมาบอกว่า นายโบโมเฮน น่าจะถูกทำร้ายอยู่ในห้อง จึงขึ้นไปดูพบว่าประตูเปิดแง้มอยู่และพบศพ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ทางด้าน นายเดวิด อายุ 36 ปี ชาวกัมพูชา เพื่อนผู้ตายบอกว่า นายโบโมเฮน เข้ามาอยู่ประเทศไทยหลายปีแล้ว มีอาชีพเป็นนายหน้านำแรงงานต่างด้าวทั้งเมียนมาและกัมพูชาเข้าทำงานในไทยจนมีฐานะ ผู้ตายจะชอบแต่งตัวดี สวมเครื่องประดับทั้งสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ และแหวนทอง จนในตึกรู้จักกันดี ปกติผู้ตายจะพักอยู่กับพี่สาวและภรรยา แต่ทราบว่าช่วงเกิดเหตุทั้งคู่ไม่อยู่ นายเดวิดให้ข้อมูลอีกว่า เมื่อวานยังมีคนเห็นผู้ตายเดินอยู่ในอาคาร จนช่วงประมาณตีสามมีคนพบเห็นชายซึ่งน่าจะเป็นชาวเมียนมา 3 คน วิ่งหนีลงมาจากอาคาร แต่ตนไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมหรือไม่

ทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไล่เช็กกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และพยานแวดล้อมคนที่พักอยู่ในอาคาร เพื่อหาเบาะแสติดตามคนร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นความขัดแย้งเรื่องงาน เนื่องจากผู้ตายมีอาชีพนายหน้าจัดหางาน และจะมีชาวต่างด้าววนเวียนมาที่ห้องอยู่ประจำ ส่วนประเด็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์นั้นต้องรอสอบปากคำภรรยาของผู้ตายอีกครั้งว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมีทรัพย์สินมีค่าอะไรบ้าง และอะไรหายไปบ้าง ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,259 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed