คุมผัวโหดเผาเมียแทงซ้ำทำแผน หวิดโดนรุมยำ เจ้าตัวเครียด หวั่นฆ่าตัวตาย

คุมผัวโหดเผาเมียแทงซ้ำทำแผน หวิดโดนรุมยำ เจ้าตัวเครียด หวั่นฆ่าตัวตาย

คุมตัวผัวโหดจุดไฟเผาเมีย แทงซ้ำดับคาร่องน้ำ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชาวบ้านฮือรุมหวิดโดนประชาทัณฑ์ จนท.ต้องเร่งนำขึ้นรถนำกลับไปโรงพัก ด้าน ผกก.สภ.บางปู เผยผู้ต้องหามีอาการเครียด เกรงจะฆ่าตัวตาย ต้องเฝ้าดูเป็นพิเศษ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มี.ค. 66 พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู พร้อมฝ่ายสืบสวน สภ.บางปู คุมตัวนายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา หรือต้น อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านางณัฐนันท์ จูมฟอง อายุ 45 ปี โดยการจุดไฟเผาร่าง และแทงซ้ำด้วยมีดดาบ เสียชีวิตคาที่ภายในร่องน้ำ ภายในซอย 9A นิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา

บรรยากาศการทำแผนมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน กว่า 50 นาย มารักษาความปลอดภัย บริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกชาวบ้านที่มายืนสังเกตการณ์เข้ารุมประชาทัณฑ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายพิสุทธิ์ศิริ ลงจากรถมาทำแผนภายในรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ทะเบียน 2 ฒฎ 5783 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดที่ทั้งสองคนมีปากเสียงกันและนายพิสุทธิ์ศิริ ลงมือใช้นำมันเบนซินราดตัวนางณัฐนันท์ และตนเอง พร้อมกับข่มขู่ว่าจะเผาให้ตายไปด้วยกัน

ต่อมาเป็นจุดบริเวณท้ายรถสองแถว ซึ่งเป็นจุดที่จอดเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงไปซับตัวที่เปียกน้ำมันให้ จากนั้นได้ถามเมียว่าร้อนไหม จะไปซื้อไอติมให้ แต่ระหว่างที่ ผู้ต้องหาลงไปขอน้ำดื่ม และซื้อไอติม นางณัฐนันท์ จึงวิ่งลงจากรถไปขอความช่วยเหลือจากนายประภาส กาภูคำ พลเมืองดี และชาวบ้าน กระทั่งมีการฉุดกระชากกัน วอนให้ส่งตัวเมียมาให้ เนื่องจากตนเองไม่เจอเมียมาหลายวันแล้ว แต่ทางนายประภาส และพลเมืองดี ไม่ยอม ยังโทรแจ้งตำรวจ จึงทำให้ผู้ต้องหาสติแตก กลับไปเอาน้ำมันเบนซินมาเทราดใส่เมียรัก ขณะหลบอยู่หลังนายประภาส ก่อนใช้ไฟแช็กจุดเผาร่างนางณัฐนันท์ จนทำให้นายประภาส ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหา นำชี้จุดบริเวณร่องน้ำ ซึ่งเป็นจุดลงมือใช้มีดดาบจ้วงแทงนางณัฐนันท์ จากด้านหลังขณะวิ่งหนีตายลงไปในร่อง และตามไปแทงซ้ำอีก จนนางณัฐนันท์ เสียชีวิต ก่อนที่ผู้ต้องหาถือมีดข่มขู่ชาวบ้านไม่ให้เข้ามา จากนั้นกลับไปขึ้นรถขับหลบหนีมุ่งหน้า จ.ฉะเชิงเทรา ไปจอดอยู่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง เพื่อจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหนีความผิด กระทั่งตำรวจตามไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ ในช่วงเวลา 10.00 น.วันต่อมา ใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที

ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหากลับไปที่รถ มีชาวบ้านที่โกรธเคือง พฤติรรมของผู้ต้องหารายนี้ พยายามเข้ามารุมประชาทัณฑ์ และตะโกนด่าทอสาปแช่ง จนหวิดเกิดเหตุชุลมุนเจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวกลับ สภ.บางปู ทันที

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า จากการสอบปากคำ ถึงจะรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง แต่ก็ยังมีข้อสงสัยในหลายอย่าง ทั้งเรื่องที่ให้การว่าไม่ได้มีการเตรียมการมา ซึ่งตรงนี้เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด แต่ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรนั้นไม่ได้มีผลเกี่ยวกับคดี ระหว่างถูกควบคุมตัวผู้ต้องหาค่อนข้างเครียด เจ้าหน้าที่จึงค่อยเฝ้าดูแลเป็นพิเศษ เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะฆ่าตัวตาย ส่วนเรื่องของคดี นอกจากแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแล้ว แต่ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายที่ถูกไฟลวก ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมและดูว่าอาการเป็นอย่างไรหากเข้าขั้นถึงพยายามฆ่า ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed