ครูอมนกเขาเด็กเกือบ 20 ราย ยังล่องหน หลังโดนหมายจับ เพื่อนวอนให้มอบตัว

ครูอมนกเขาเด็กเกือบ 20 ราย ยังล่องหน หลังโดนหมายจับ เพื่อนวอนให้มอบตัว

ครูอนาจารเด็ก จับอมนกเขา เหยื่อเป็นนักเรียนชายเกือบ 20 ราย ยังล่องหน หลังถูกออกหมายจับ ขณะที่ ผบก.ภ.จว.พัทลุง สั่งเร่งล่าตัวดำเนินคดี ส่วนเพื่อนครู เผยเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อยากให้มอบตัว ยังไงก็หนีไม่พ้น

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า จากกรณี เด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนนิคมควนขนุนวิทยา หรือนิคมลานข่อย ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือ หลังครูชาย วัย 33 ปี ชอบอมไข่เด็ก หรืออมนกเขา เพื่อรีดกินน้ำ เกือบ 20 ราย ซึ่งมีตั้งแต่เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1-3 เข้าร้องต่อผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง แล้วประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าช่วยเหลือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลในคดีหลังจากที่ผู้ปกครองระบุจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ล่าสุดเมื่อตอนเย็นวันที่ 16 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ นายภราดร บุญโยดม หรือครูแม๊ก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 7 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ.102/2566 ลงวันที่ 16 มกราคม 2566 ตามความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม / พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม / พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” ในขณะที่ผู้ต้องหาคนดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทางด้าน พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม เผยว่า ตามที่พนักงานสอบสวน / สหวิชาชีพ ผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง ได้นำนักเรียนผู้เสียหาย จำนวน 4 ราย มาสอบปากคำที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุง เมื่อตอนสายวันที่ 17 มกราคม 2566 ที่ผ่านมานั้น เนื่องจากการสอบปากคำของนักเรียนดังกล่าวจะต้องอาศัยความละเอียด รอบคอบ ตามขั้นตอนของการสอบปากคำ จึงทำให้เมื่อวานนี้สามารถสอบปากคำนักเรียนที่เป็นผู้เสียหายได้เพียง 2 รายเท่านั้น

ดังนั้น ในตอนสายวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค.) พนักงานสอบสวน/สหวิชาชีพ ผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง จะได้นำนักเรียนผู้เสียหายมาสอบปากคำอีก 2-3 คน หากสอบปากคำนักเรียนยังไม่แล้วเสร็จก็จะมีการนัดแนะการสอบปากคำอีกครั้งในวันต่อไป

พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของนายภราดร บุญโยดม อายุ 32 ปี วิทยากรท้องถิ่นของโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับไปเมื่อตอนเย็นวันที่ 16 มกราคม 2566 นั้น ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ซึ่งทางด้าน พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม ตำรวจชุดสืบสวนของ ภ.จว.พัทลุง รวมทั้งตำรวจชุดสืบสวนของ ภ.9 ออกติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว มั่นใจว่าจะสามารถนำตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวมาดำเนินการตามกฎหมายได้ในเร็วๆ นี้

ทางด้านเพื่อนครูรายหนึ่ง เผยว่า วิทยากรท้องถิ่นรายนี้เป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถสูง ไม่ว่าการเล่นดนตรีไทย การเป่าปี่ การทำวงดุริยางค์ ถึงแม้ว่าเขาไม่มีใบประกอบวิชาชีพครู แต่ความสามารถดังกล่าวมีสูงมาก และไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเหตุดังกล่าวขึ้น เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนสุภาพเรียบร้อย จึงขอให้นายภราดรได้เข้ามามอบตัวต่อตำรวจ เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป เพราะหากหนีไป ก็ไม่มีประโยชน์อันใด และจะถูกจับกุมในที่สุด

สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *