คนร้ายก่อเหตุป่วนปัตตานี 5 จุด ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โชคดีไร้คนเจ็บ

คนร้ายก่อเหตุป่วนปัตตานี 5 จุด ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โชคดีไร้คนเจ็บ

ปัตตานี – คนร้ายก่อเหตุป่วนใน จ.ปัตตานี 5 จุด ทั้งลอบยิงฐาน ชคต. และวางเพลิงเผารถบนถนน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบฝ่ายและจำนวน ก่อเหตุก่อกวนในพื้นที่ จ.ปัตตานี วางเพลิงเผายางบนถนนทางหลวงในพื้นที่ จ.ปัตตานี และกราดยิงฐานชุดรักษาคุ้มครองหมู่บ้านจำนวน 5 แห่ง ดังนี้

1.คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามลอบยิงฐาน ชคต.ตะโละ ในพื้นที่บ้านเปาะพูแม ม.2 ต.ตะโละ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ 2.คนร้ายลอบวางเพลิงเผายางรถยนต์ และพ่นสีเปรย์ข้อความ patani medeka บนถนนสาย 418 ในพื้นที่บ้านทุ่งโพธิ์ ม.5 ต.ลิปะสะโง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี 3.คนร้ายเผายางรถยนต์ บนถนน 4061 บ้านท่าข้าม ม.1 ต.ท่าข้าม อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี 4.คนร้ายลอบวางเพลิงเผาด่านตรวจ ในพื้นที่บ้านลางา ม.2 ต.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับความเสียหาย 5.คนร้ายลอบวางเพลิงเผายางรถยนต์ บริเวณบนถนนสาย 42 (นราธิวาส-ปัตตานี) ในพื้นที่บ้านปาลัส ม.5 ต.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี

โดยทั้ง 5 จุดเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ที่ต้องการทำลายบรรยากาศส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ที่มา:mgronline

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed