คนขับแท็กซี่ที่รับก๊วนดาราไต้หวัน ให้ปากคำ สน.ห้วยขวาง ไทม์ไลน์ไม่ตรงวงจรปิด

คนขับแท็กซี่ที่รับก๊วนดาราไต้หวัน ให้ปากคำ สน.ห้วยขวาง ไทม์ไลน์ไม่ตรงวงจรปิด

คนขับแท็กซี่คันที่ 2 เข้าให้ปากคำต่อ พงส.ห้วยขวาง กว่า 3 ชม.กรณีรับส่งก๊วน “อันยู๋ชิง” ดาราสาวชาวไต้หวัน พบไทม์ไลน์ของดาราสาวไม่ตรงกับภาพวงจรปิด ที่อ้างติดด่าน 2 ชม.แต่วงจรปิดแค่ 47 นาที

ความคืบหน้ากรณี อันยู๋ชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปิดเผยข้อมูลโดยอ้างว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาท หลังมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และต่อมา ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถแกร็บมาสด้าสีแดง เข้ามาให้ข้อมูลที่ สน.ห้วยขวาง แล้ว เมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) โดยจะนำข้อมูลไปประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจกำลังรวบรวมอยู่

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 ม.ค.2566 ที่ สน.ห้วยขวาง รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อนายอดิศักดิ์ หรือหนุ่ย อายุ 44 ปี คนขับรถแท็กซี่สีชมพู-เขียว ได้แล้ว โดยรถแท็กซี่คนนี้เป็นคันที่รับดาราสาวชาวไต้หวันพร้อมเพื่อนออกจากจุดที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ หลังถูกเรียกตรวจค้น โดยเบื้องต้น คนขับรถแท็กซี่ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารได้เรียกรถจากบริเวณด่านตรวจ ให้ไปส่งที่ร้านปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง บริเวณแยกห้วยขวาง แต่หลังจากส่งผู้โดยสารลงจากแล้ว ทั้ง 4 คน ไม่ได้เข้าไปในร้าน แต่ได้เดินไปทางตลาดห้วยขวาง ซึ่งตำรวจจะเชิญตัวคนขับแท็กซี่คนดังกล่าว มาให้ข้อมูลโดยละเอียดอีกครั้ง ในเวลา 13.00 น.

รายงานข่าวแจ้งว่าข้อมูลไทม์ไลน์เวลาจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่ดาราสาวชาวไต้หวันใช้เดินทางมาในค่ำคืนที่เกิดเหตุพบว่า มีความขัดแย้งกับที่ดาราสาวโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ โดยมีการระบุว่า ถูกตำรวจเรียกตรวจนานกว่า 2 ชม. แต่จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่า ดาราสาวคนดังกล่าว อยู่ที่ด่านใช้เพียง 47 นาที โดยมีไทม์ไลน์ดังนี้ 02.14 น. เน็ตไอดอลสาวออกจากผับ ย่านมักกะสัน 02.27น. โดยสารแกร็บมาถึงที่ด่านตรวจ 02.54 น. แกร็บคันแรกที่โดยสารมาขับรถออกไปจากด่านตรวจ 03.14น. เน็ตไอดอลสาวเรียกรถแท็กซี่ ให้มาส่งด้านหน้า ปาร์ค เทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง

ต่อมาเวลา 14.00 น. จากการเฝ้าสังเกตการณ์ของสื่อมวลชนพบว่าคนขับแท็กซี่รายดังกล่าว ได้เข้ามาพบ พ.ต.ต.หญิงภิณฑ์ เมฆไพบูรณ์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง โดยหลบสื่อมวลชนมาทางหลังแฟลตตำรวจ สน.ห้วยขวาง ภายหลังเข้าให้ปากคำนานเกือบ 3 ชม. นายอดิศักดิ์ หรือหนุ่ย อายุ 44 ปี คนขับรถแท็กซี่ ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ขับรถแท็กซี่รับผู้โดยสารชาวต่างชาติมาจากย่านสุขุมวิท เพื่อมาส่งที่ย่านห้วยขวาง แต่ตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณสถานทูตจีน เรียกตรวจพร้อมระบุว่าไม่ต้องรอเนื่องจากการตรวจต้องใช้เวลานาน ชาวต่างชาติชายคนดังกล่าวจึงลงจากรถไป ในจังหวะที่ตนกำลังจะขับรถออกจากด่าน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งประกอบด้วยชาย 3 คนหญิง 1 คนได้ขึ้นมาบนรถด้วย โดยชายคนแรกนั่งข้างหน้า ส่วนชายอีก 2 คนข้างหลัง และผู้หญิงนั่งฝั่งประตูขวามือหลังตนคนขับรถ



จากนั้นผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลัง สามารถสื่อสารภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย บอกว่าไปห้วยขวาง แต่เมื่อขับออกมาได้เล็กน้อย ชายคนดังกล่าวบอกว่า ไปส่งเพื่อนรัชดา 32 ก่อน โดยระหว่างเดินทางไปบนถนนรัชดาภิเษกนั้นตนก็ได้กลิ่นสุราแต่ไม่แรงมากนักและ ทั้ง 4 คน ได้พูดคุยกันเสียงดังมากอยู่พักหนึ่งแล้วก็นั่งเงียบตลอดทาง เมื่อถึงรัชดาภิเษก 32 เป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง ชายนั่งหน้าก็ลงจากรถ ตนก็ขับออกไปส่ง 3 คนที่เหลือย่านห้วยขวาง เดินไปทางตลาดห้วยขวาง ซึ่งเวลานั้นประมาณตี 03.00 น. โดยผู้ชายซึ่งพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเป็นคนจ่ายเงินค่ารถ จำนวน 200 บาท ซึ่งราคาตามมิเตอร์อยู่จะประมาณร้อยกว่าบาท ส่วนที่เหลือเขาบอกไม่ต้องทอน

“หลังขับรถไปส่งผู้โดยสารชาวต่างชาติทั้ง 4 คนตนไม่ได้ติดตามข่าวสารอีกเลย เพิ่งมารู้ตัวในช่วงเช้าวันนี้ ว่าเป็นคนขับรถส่งชาวไต้หวัน พร้อมยืนยันว่าในระหว่างที่ขับรถออกจากด่าน จอดรถเพียงแค่ 2 ครั้งคือที่รัชดา 32 ส่งผู้โดยสารชาย 1 คนและจอดครั้งที่ 2 คือ ตลาดห้วยขวาง ห่างจากพระพิฆเนศประมาณ 20 เมตร ส่งสามคนที่เหลือ” คนขับแท็กซี่ กล่าว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ ตำรวจนครบาล ยังได้ตรวจสอบไปยังผับแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ โดยวันนั้นน่ะลูกค้ากลุ่มนี้เข้ามาใช้บริการ 11 คนโดยในวันดังกล่าวลูกค้ากลุ่มนี้เข้ามาใช้บริการรวมทั้งสิ้น 11 คน นั่งในโซน vva หรือโซน VIP โดยมีการสั่งเครื่องดื่มเป็นสุราสังสรรค์กันถึง 4 ขวด น้ำอัดลม 5 ขวด น้ำเปล่า 5 ขวดโซดา 5 ขวดเบียร์ 4 ขวดน้ำแข็ง 2 ถัง 23,900 บาท โดยชำระผ่านบัตรเครดิต จากนั้น 4 คนประกอบด้วยชาย 3 หญิง 1 ได้ออกจากร้านโดยใช้บริการแกร็บ.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed