พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ องคมนตรี เชิญผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน มอบแก่ราษฎรในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ องคมนตรี เชิญผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน มอบแก่ราษฎรในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน มอบแก่ราษฎรในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี

เวลา 08.45 น. วันนี้ (28 ธ.ค. 65) ที หอประชุมเทศบาลตำบลบ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน จำนวน 2,500 ผืน มอบให้แก่ ราษฎร ถิ่นทุรกันดาร ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีฐานะยากจน ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ทั่วทั้ง 8 อำเภอ โดยมีนายอลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชน ให้การต้อนรับ

ในการนี้นายอำเภอทั้ง 8 อำเภอเป็นตัวแทนรับมอบ และพลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ร่วมกับ รองผู้ว่าราชการจังหวัดได้มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานให้กับพี่น้องประชาชน และตัวแทนประชาชนพื้นที่อำเภอบ้านไร่ รวมจำนวน 2060 ชุด โดยพลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้อัญเชิญพระกระแสรับสั่งของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวถึงความห่วงใยพสกสกนิกรของพระองค์ที่กำลังประสบภัยหนาวทุกคน และประสบภัยพิบัติต่างๆ ซึ่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดสรรสิ่งของพระราชทานเพื่อมอบให้แก่ราษฎรที่อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดาร ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีฐานะยากจนในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ต่อจากนั้นพลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เดินทางต่อไปยังหอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เพื่ออันเชิญสิ่งของพระราชทานดังกล่าว ไปมอบให้กับนายอำเภอลานสัก และพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยหนาวจำนวน 440 ชุด โดยมีนายพีระพล ตัณฑโอภาส รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด และประชาชนผู้ประสบภัยหนาว ร่วมให้การต้อนรับ

ข่าว/ภาพ ส.ปชส.อุทัยธานี

ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,261 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *