แม่ค้าปัญหารุมเร้า ปีนลงแท็งก์น้ำหลังบ้านฆ่าตัวตาย เจอศพพองอืด

แม่ค้าปัญหารุมเร้า ปีนลงแท็งก์น้ำหลังบ้านฆ่าตัวตาย เจอศพพองอืด

ป้าวัย 67 ปี เจ้าของแผงลอตเตอรี่ที่นครศรีธรรมราช มีทั้งปัญหาสุขภาพและหนี้สินรุมเร้า เคยบ่นอยากตาย พยายามผูกคอมา 2 ครั้ง แต่สามีช่วยทัน ครั้งนี้ใช้บันไดปีนลงไปในแท็งก์น้ำสเตนเลสหลังบ้าน ปิดฝา ผ่านไป 5 วัน พบศพพองอืด

เวลา 07.30 น. วันที่ 19 ก.พ. 2566 ร.ต.อ.หญิงนาลิน ปรีชาชาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนฆ่าตัวตายกระโดดลงไปในแท็งก์น้ำบริเวณหลังบ้านหลังหนึ่ง ถนนยมราช ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก., พ.ต.ท.จริญ ขาวเอี่ยม รอง ผกก.(สอบสวน), ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช, แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งฯ ไปที่เกิดเหตุ

พบแท็งก์น้ำสเตนเลสสีขาว ขนาด 500 ลิตร ความสูงประมาณ 2 เมตร มีบันไดอะลูมิเนียมวางอยู่ข้างแท็งก์น้ำ มีฝาปิดแบบหลวมๆ ในแท็งก์น้ำพบศพผู้ตายพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งฯ ได้ใช้วิธีสูบน้ำออกจากถังจนหมดแล้วใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างทำการตัดฝาแท็งก์น้ำสเตนเลส นำศพออกจากถัง

ทราบชื่อผู้ตายคือ นางอาภรณ์ ยศวารี หรือ อ้น อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพพองอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ในที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตายของ นางอาภรณ์ เขียนสั่งเสียถึงสามีชื่อ ลุงยิ้น และขอรบกวนช่วยแจ้งญาติให้เอาไปเผาเลย ไม่ต้องเอาไปไหนให้เป็นภาระ
จากการสอบปากคำ นายนิติพัฒน์ จันทรศิริรังสี หรือ ลุงยิ้น อายุ 70 ปี สามีของผู้ตายให้การว่า ตนกับผู้ตายจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย อาศัยอยู่บ้านหลังนี้กันเพียงลำพัง 2 คน ไม่มีลูก ยึดอาชีพเปิดแผงขายลอตเตอรี่และหนังสือพิมพ์รายวันมาหลายปีแล้ว ระยะหลังภรรยาของตนป่วยเป็นโรคหอบหืดและเบาหวานมาหลายปี และมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เคยบ่นอยากฆ่าตัวตาย โดยพยายามจะผูกคอตายมา 2 ครั้งแล้ว แต่ผูกเชือกไม่เป็น ประกอบกับตนมาพบเสียก่อนจึงเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน และพยายามปลอบใจตลอดมา

ลุงยิ้น กล่าวด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าวันที่ 15 ก.พ. นางอาภรณ์ หรือ อ้น ภรรยาได้หายตัวออกไปจากบ้าน ซึ่งตนได้ตามหาตามบ้านญาติหลายแห่งก็ไม่เจอ จนกระทั่งเช้าวันนี้พบมีน้ำสีเหลืองๆ ไหลออกจากแท็งก์น้ำหลังบ้าน และมีบันไดอะลูมิเนียมวางอยู่ จึงปีนไปเปิดแท็งก์น้ำก็พบศพภรรยาจมน้ำเสียชีวิตในแท็งก์น้ำ ในสภาพพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว จึงแจ้งมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งฯ และตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งตนและญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed