แฟน “หมอแชมป์” ทหารเรือหลวงสุโขทัยอับปาง จุดประทัดแก้บนไอ้ไข่หลังพบร่าง

แฟน “หมอแชมป์” ทหารเรือหลวงสุโขทัยอับปาง จุดประทัดแก้บนไอ้ไข่หลังพบร่าง

แฟนหมอแชมป์ ทหารบนเรือหลวงสุโขทัยที่อับปางและเป็น 1 ในผู้เสียชีวิต มาจุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ที่ที่วัดโปรยฝนคลอง 11 หลังหาร่างจนเจอ คอหวยแห่ส่องเลขปลายประทัดลุ้นโค้งสุดท้าย

วานนี้ (16 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดโปรยฝนคลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศภายในวัดตลอดทั้งวัน มีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศ แห่เดินทางมาทำบุญ ถวายสังฆทาน เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ เสริมมงคล เสริมดวง กับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังเมืองปทุมธานี กันคึกคัก พร้อมกับ กราบไหว้ขอพร แก้บน ถวายของ จุดประทัดให้ กุมารเทพฯ ไอ้ไข่ ไม่ขาดสาย ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านไม่แผ่วลง หลังมีเสียงล่ำลือกันในวงกว้างออกไป ใครมาขอพรไอ้ไข่ แล้วมักจะสมหวัง ทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเรืองเกี่ยวกับสุขภาพ เรื่องหุ้น การงาน ยอดขายออนไลน์ เรื่องค้าขายอสังหาฯ แม้กระทั่งเรื่องโชคลาภก็ได้ดั่งใจสมหวังกันทุกราย

นอกจากนี้ยังมี น.ส.รุจิรา งามลำยวง หรือ”น้องมิ้น” อายุ 32 ปี ชาวบางเขน กรุงเทพฯ แฟนสาวของ”หมอแชมป์” พ.จ.อ.คุณากร จริยศ เรือหลวงสุโขทัย อับปาง ได้เดินทางมาจุดประทัดแก้บนถวายให้ ไอ้ไข่ ที่วัดโปรยฝนคลอง 11 แห่งนี้ พร้อมพ่อแม่ และญาติพี่น้อง อีกด้วย

น.ส.รุจิราฯ หรือ”น้องมิ้น” กล่าวว่า ได้มาแก้บนจุดประทัดให้ ไอ้ไข่ ในวันนี้เพราะได้มีการบนเอาไว้ว่าขอให้เจอพี่แชมป์ หลังเรือหลวงสุโขทัยอับปางจมลงกลางอ่าวไทย เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา กระทั่งมีคนเอ่ยทักเราว่า เหมือนพี่แชมป์จะมีเทพฯ หรือกุมารฯ หรืออะไรสักอย่างที่บูชาอยู่ที่บ้านพัก เลยนึกขึ้นมาได้ หลังจากยุ่งกับการรอคอยการค้นหาเรือหลวงอับปาง ของทางเจ้าหน้าที่อยู่หลายวัน

แฟนสาวหมอแชมป์ กล่าวต่อว่า ปกติ พี่แชมป์ มีความศรัทธาเคารพนับถือ ไอ้ไข่ และ “เสด็จเตี่ย” กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของเหล่าบรรดาข้าราชการและทหารเรือ ซึ่งแทบจะทุกเหล่าทัพ ตนจึงได้จุดธูปปักกลางแจ้ง บนบานสานกล่าว ประมาณ 11.00 -12.00 น. เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 65 ขอ ไอ้ไข่ ช่วยหาพี่แชมป์ให้เจอ ภายใน 3 วัน ไม่ว่าจะมีลมหายใจหรือไม่มีลมหายใจก็ตาม ขอให้ได้พบเจอ จนกระทั่งผ่านมา 3 วัน ทางเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาก็ได้พบร่างพี่แชมป์ในวันที่ 28 ธ.ค. 65 ช่วงเวลาใกล้เที่ยง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ตนได้ปักธูปกลางแจ้ง ขอ ไอ้ไข่ เอาไว้อย่างน่าอัศจรรย์

น.ส.รุจิรา กล่าวด้วยว่า ดังนั้นวันนี้ตนพร้อมพ่อแม่และญาติๆ พี่น้อง ก็เลยเดินทางมาแก้บนโดยจุดประทัดให้ ไอ้ไข่ ก่อน 10,000 นัด และจะทยอยจุดให้จนครบจำนวน 100,000 นัด ตามที่ได้เอ่ยปากบนบานสานกล่าวเอาไว้ กับ ไอ้ไข่และ ได้เลขมงคลปรายประทัดเป็นเลข 368 กับ 25 โดยเลข 36 นั้นตรงกับอายุของพี่แชมป์พอดี ที่ครบรอบวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อ 2 ม.ค. 66 ที่ผ่านมานี้เอง.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed