เหตุเพลิงไหม้อาคาร บก.น.5 พฐ. ชี้ไฟในคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร เร่งสำรวจความเสียหาย

เหตุเพลิงไหม้อาคาร บก.น.5 พฐ. ชี้ไฟในคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร เร่งสำรวจความเสียหาย

ผบ.ตร. สั่ง น.1 เร่งตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้อาคารที่ทำการ บก.น.5 และความเสียหายทรัพย์สินทุกชนิดโดยละเอียด พร้อมจัดหาปรับปรุงที่ทำการชั่วคราว ดูแลตำรวจที่ได้รับผลกระทบ เบื้องต้น พฐ. รายงานสาเหตุไฟไหม้เกิดจากกระแสไฟในคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า จากกรณีเพลิงไหม้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) เขตสาทร ซึ่งเป็นอาคารสูง 3 ชั้น มีรถยนต์ของตำรวจได้รับความเสียหายจำนวน 7 คัน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ รวมทั้งสภาพโครงสร้างอาคารที่มีความเสียหายจะเกิดอันตรายหรือไม่ โดยเบื้องต้นได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า สาเหตุไฟไหม้เกิดจากกระแสไฟในคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร

นอกจากนี้ยังสั่งการให้ตรวจความเสียหายของทรัพย์สินที่เกิดเพลิงไหม้ทุกชนิดโดยละเอียด ทั้งเอกสารทางราชการ รถยนต์ หรือทรัพย์สินอื่นๆ

พร้อมกับให้กองโยธาธิการ สำนักงานส่งกำลังบำรุง ตร. เร่งเข้าปรับปรุงอาคาร 9 ชั้นด้านหลังเพื่อเป็นที่ทำการชั่วคราว ให้พร้อมบริการพี่น้องประชาชน และดูแลความเป็นอยู่ สวัสดิการ ขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจที่ได้รับผลกระทบ ซึ่ง ตร. พร้อมจะสนับสนุนให้ความช่วยเหลือ

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “เหตุเพลิงไหม้อาคาร บก.น.5 พฐ. ชี้ไฟในคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร เร่งสำรวจความเสียหาย

  1. hello there and thank you for your information – I’ve certainly picked up anything
    new from right here. I did however expertise a few technical points using this website, since I
    experienced to reload the site lots of times previous to I could
    get it to load properly. I had been wondering if your web
    hosting is OK? Not that I am complaining, but slow loading instances times will sometimes affect your placement in google and can damage your high-quality score if ads and marketing with Adwords.
    Anyway I’m adding this RSS to my email and can look out for much more of your respective fascinating
    content. Make sure you update this again soon.. Escape rooms hub

You May Have Missed