เพราะจับใจ คลิปไวรัลไรเดอร์โชว์สกิลเปียโน ที่ตั้งไว้กว่า 25 ปี แต่ไม่เคยมีคนเล่น

เพราะจับใจ คลิปไวรัลไรเดอร์โชว์สกิลเปียโน ที่ตั้งไว้กว่า 25 ปี แต่ไม่เคยมีคนเล่น

ขอบคุณที่ทำให้เปียโนส่งเสียง เจ้าของร้านเปิดใจ คลิปไวรัลไรเดอร์นั่งเล่นเปียโนระหว่างรออาหาร บอกเล่นเก่งเหมือนมืออาชีพ แต่สุดท้ายก็จากไป ทิ้งไว้เพียงความประทับใจของคนในร้าน

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Pastella Studio ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า ระหว่างพี่ Rider รอออเดอร์ก็เล่นสักหน่อย ขอบคุณที่มาเล่นเพลงให้เราทุกคนฟังนะคะ มันเป็นอะไรที่พวกเราก็ตื่นเต้น ถ้าเปียโนได้ส่งเสียงออกมาบ้าง (หลังจากตั้งเงียบๆ เกิน 25 ปี) ใครแวะมาที่ร้านเปียโนสามารถเล่นได้นะคะ

โดยเป็นคลิปวิดีโอความยาวเกือบ 2 นาที ได้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ไรเดอร์ส่งอาหารคนหนึ่งกำลังนั่งเล่นเปียโน และร้องเพลงด้วยความไพเราะ โดยมีลูกค้าและพนักงานในร้านปรบมือในกำลังใจ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ ตั้งใจฟังเลยนะเนี่ย เยี่ยมค่ะ, เพราะครับ เจ้าของร้านก็ ใจดี ขอให้ร้านมีลูกค้าไปอุดหนุนมากๆ, น่ารักมากค่ะ พี่เขาเสียงเพราะด้วย ฯลฯ
ทั้งนี้ นักร้องและนักเปียโนชื่อดังอย่างโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ยิ้มตามเลย ไปขอนแก่นคราวหน้า เดี๋ยวแวะไปขอเล่นบ้างนะครับ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปร้าน pastella studio ซึ่งอยู่ภายในซอยมิตรภาพ 24 เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น พบกับนางสาวนภนันท์ บุญญศาสตร์พันธุ์ อายุ 31 ปี เจ้าของ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา เป็นเวลาประมาณ 12.30 น. มีไรเดอร์จำนวนมากมารอคิวรับสินค้า เพื่อที่จะไปส่งลูกค้า

ไรเดอร์ที่รอรับสินค้าเป็นคิวสุดท้าย จึงได้เดินไปนั่งเล่นเปียโน ที่ร้านนำมามาตกแต่งบริเวณหัวมุมของร้าน พร้อมกับเล่นเปียโนเป็นเพลง “คนสุดท้าย” ของอัสนี โชติกุล

จากนั้นลูกค้าในร้าน จึงขอให้ร้องเพลงด้วย ซึ่งปรากฏว่าไรเดอร์ท่านนั้น ก็ร้องเพลงออกมาได้อย่างไพเราะ เหมือนนักร้องมืออาชีพ สร้างความประทับใจกับลูกค้า และพนักงานในร้านเป็นอย่างมาก

แต่เมื่อเล่นจนเพลงจบ ก็ถึงคิวรับสินค้าพอดี ไรเดอร์ท่านนั้นจากไปเพื่อส่งของให้ลูกค้า โดยที่ตนเองยังไม่ได้ตนเองสอบถามชื่อ หรือสังเกตหน้าตาเลย.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กเพจ Pastella Studio

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *