เปิดใจ “หนุ่มคลั่งรัก” สักทะเบียนสมรสบนแขน เป็นของขวัญให้ภรรยาในวันวาเลนไทน์

เปิดใจ “หนุ่มคลั่งรัก” สักทะเบียนสมรสบนแขน เป็นของขวัญให้ภรรยาในวันวาเลนไทน์

“พ่อหนุ่มคลั่งรัก” สักทะเบียนสมรสบนแขน เพื่อเป็นของขวัญแสดงออกถึงความรักให้กับภรรยา เนื่องใน “วันวาเลนไทน์” พร้อมย้ำไม่อาย อยากให้รู้มีเขาอยู่เพียงคนเดียว

จากกรณี เฟซบุ๊ก ที่นี่..แก่งคอย โดยช่างชาติ สักลาย ได้โพสต์ภาพลายสักใบทะเบียนสมรส อยู่บนท่อนแขนขวา พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณที่ใช้บริการครับ” ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความน่ารักและใจกล้าของพ่อบ้านชาวสระบุรี แสดงถึงความเชื่อมั่นในความรักที่มีต่อภรรยา และพร้อมประกาศให้โลกรู้ว่าตนเองนั้นมีเมียแล้ว

ล่าสุด วันที่ 30 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านสักแก่งคอย สระบุรี เพื่อติดต่อขอพบกับ นายเจนณรงค์ วุ่นคง หรือ คุณบอล อายุ 34 ปี เจ้าของแขนลายสักใบทะเบียนสมรถ พร้อมด้วย น.ส.รำพึง คูณขุนทด หรือ คุณจอย อายุ 45 ปี พร้อมโชว์ลอยสักรูปใบทะเบียนสมรสบนท่อนแขนขวาอย่างภาคภูมิใจ โดยทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมา 8 ปีแล้ว และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2557 มีลูกชายด้วยกัน 1 คนวัย 7 ขวบ
ทางด้าน คุณบอล เล่าว่า ปกติเป็นคนชอบลายสักอยู่แล้ว แม้ว่าภรรยาจะอายุมากกว่าตนถึง 11 ปี ก็อยากจะสักรูปใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน เพื่อให้ภรรยานั้นรู้ว่าตนมีเขาอยู่เพียงคนเดียว นอกจากเขาแล้วไม่มีใครอีก ซึ่งการสักในครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้ภรรยาเป็นการแสดงออกถึงความรักรับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงในวันที่ 14 ก.พ.นี้ และเป็นการให้ภรรยาเชื่อในตัวเขาว่ามีภรรยาคนเดียว
ส่วนตัวแล้วไม่รู้สึกว่าอายที่สักใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน เพราะตนจดทะเบียนสมรสกับภรรยามา 8 ปีแล้ว ซึ่งตนคิดว่าภรรยาของตนก็จะสักตามตนเอง แต่คงต้องรอก่อน ที่สักแขนขวาเนื่องจากว่าเป็นคนถนัดขวา ส่วนแขนซ้ายคิดว่าจะไม่สักใบหย่าแน่ๆ ตนเองครองรักกับภรรยามา 10 ปีแล้ว ด้าน คุณจอย เล่าเสริมว่า รู้สึกดีใจที่สามีของตนเองนั้นกล้าทำและไม่อาย ซึ่งตนก็คิดว่าจะสักคู่กัน แต่คงจะต้องรอก่อน


ขณะที่ นายวีระชาติ โพธิราช หรือ ช่างชาติ เล่าว่า ตั้งแต่เป็นช่างสักมาเพิ่งจะได้สักรูปใบทะเบียนสมรสให้กับบอลเป็นคนแรก ยังไม่เคยสักให้ใครมาก่อน ซึ่งการสักในครั้งนี้ใช้เวลาสักไป 8 ชั่วโมง เนื่องจากว่าเป็นงานที่ละเอียดมาก ก่อนสักก็จะต้องมีการลอกแบบก่อน จากนั้นก็เอาทาบไว้ที่แขนแล้วก็สักไปตามลาย โดยจะเก็บทุกรายละเอียด ซึ่งรู้สึกภูมิใจกับผลงานที่ออกมา เมื่อเห็นลูกค้ายิ้มและถูกใจ ส่วนสีที่ใช้สักเป็นสีที่ได้มาตรฐาน และจะเน้นเรื่องความสะอาดเป็นหนึ่ง ซึ่งการสักจะอยู่ติดตัวไปตลอด.

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed