เปิดใจตำรวจหนุ่ม ยืนร้องหมอลำข้างรถแห่ เสียงดีจนนึกว่านักร้องมาเอง

เปิดใจตำรวจหนุ่ม ยืนร้องหมอลำข้างรถแห่ เสียงดีจนนึกว่านักร้องมาเอง

ตำรวจหนุ่มเปิดใจ คลิปไวรัล “ร้องหมอลำ” เพื่อลองเครื่องเสียงรถแห่ เผยตอนเรียนมหาวิทยาลัย เคยอยู่ในวงดนตรีลูกทุ่ง

วันที่ 2 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้บัญชี TikTok@jackky_3112 ที่ได้บันทึกภาพของนายตำรวจท่านหนึ่งยืนร้องเพลงกับรถแห่แบบมินิ ที่ใช้จักรยานยนต์พ่วงข้าง อยู่ริมถนน สร้างความสนใจให้คนที่เดินทางผ่านไปมา

พร้อมข้อความในคลิปว่า “กำลังกินข้าวอยู่ พี่ชายเจ้าของรถแห่ขับมาให้ลองถึงที่ มินิรถแห่พ่วงข้าง” ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ทราบชื่อชายในคลิป คือ หมู่แจ๊คกี้ สิบตำรวจโทวรวุฒิ สุทธิธรรม ผู้บังคับหมู่งานป้องกัน และปราบปราม สภ.รัตนบุรี ภ.จว.สุรินทร์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 65 ในระหว่างที่นั่งรับประทานอาหารที่ร้านตามสั่ง หน้า สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

เจ้าของรถแห่ ได้โทรมาสอบถามว่าตนอยู่ไหน จะเอารถแห่มาให้ลองซาวนด์ เนื่องจากเคยลองให้ครั้งหนึ่งตอนที่ยังทำรถไม่เสร็จ เมื่อเจ้าของรถแห่มาถึง ตนจึงร้องเพลงทดสอบเครื่องเสียงให้เจ้าของ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนไปรับงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 

สำหรับประสบการณ์ในการร้องเพลงนั้น ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เคยมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงในวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำ และส่วนตัวก็ชื่นชอบหมอลำอยู่แล้วด้วย หลังจากคลิปดังที่ถูกเผยแพร่ออกไป ก็รู้สึกดีใจที่มีคนเข้ามาชื่นชม จึงอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้.

ที่มา:thairath

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “เปิดใจตำรวจหนุ่ม ยืนร้องหมอลำข้างรถแห่ เสียงดีจนนึกว่านักร้องมาเอง