เดินตามเสียงเพลง สะดุ้งเจอศพ ชายนิรนามนอนตายข้างโทรศัพท์ เปิดเพลงหมอลำดังลั่น

เดินตามเสียงเพลง สะดุ้งเจอศพ ชายนิรนามนอนตายข้างโทรศัพท์ เปิดเพลงหมอลำดังลั่น

เดินตามเสียงเพลง สะดุ้งเจอศพ ชายนิรนามนอนตายข้างโทรศัพท์ในพงหญ้า เปิดเพลงหมอลำดังลั่น

(26 ก.ค.66) ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งจาก นายวรจักร อายุ 39 ปี ว่าพบศพคนนอนตายเสียชีวิตภายในพงหญ้าในที่ของตัวเอง ในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังตำรวจได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยปลวกแดงทันที

ที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้าใกล้กับเล้าไก่ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแขนสั้นสีเทา นอนตายคว่ำหน้าอยู่กลางพงหญ้า ภายในตัวไม่พบเอกสารประจำตัว ข้างกายพบโทรศัพท์สีดำตกอยู่ โทรศัพท์ดังกล่าวยังเปิดยูทูปเพลงหมอลำดังลั่น ตำรวจและแพทย์เวรเข้าชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

หลังชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุเบื้องต้นจึงส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการตายโดยละเอียดยังโรงพยาบาลปลวกแดง

นายวรจักร ผู้พบศพกล่าวว่า ก่อนมาเจอคนตาย ตนได้เดินทางมายังเล้าไก่ เพื่อมาดูแลให้อาหารไก่ ขณะเดินมาจากอู่ซ่อมรถขณะเดินผ่านผู้ตายได้ยินเสียงเพลงหมอลำจึงเดินเข้าไปดูก็พบผู้ตาย

นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ ต่อมาจึงโทรแจ้ง 1669 ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ สำหรับผู้ตายนั้นไม่รู้เป็นใครมาจากใหน ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น ต่อมาตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้นำเบอร์โทรศัพท์ไปตรวจสอบ จึงทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อ นายธนูศักดิ์ อายุ 32 ปี เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ตำรวจจึงโทรไปแจ้งยังเบอร์ที่ผู้ตายโทรไปครั้งสุดท้ายเพื่อประสานติดตามหาญาติต่อไป

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed