เจ้าของหมาที่ช็อกตายจากเรือระเบิด นำไปทำพิธีทางศาสนา เผยรักมากกอดทุกคืน

เจ้าของหมาที่ช็อกตายจากเรือระเบิด นำไปทำพิธีทางศาสนา เผยรักมากกอดทุกคืน

สามีภรรยาเจ้าของสุนัขที่ช็อกตายตกใจเสียงเรือระเบิด นำร่างไปให้พระสวดบังสุกุลก่อนเผาที่สำนักสงฆ์โพธิ์ทะเล เผยรักมากนอนกอดทุกคืน วอนผู้ประกอบการเยียวยา เพราะบ้านพัง วัตถุดิบหอย ปลาหมึก เสียหาย

จากกรณีที่เรือบรรทุกน้ำมันสมูธซี 22 เกิดระเบิดในท่าเรือรวมมิตรด็อคยาร์ด ม.8 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ทำให้ “คิงคอง” สุนัขเพศผู้พันธุ์อเมริกันบูลลี่ของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ซื้อมาตัวละ 50,000 บาท อายุ 1 ปี เกิดตกใจช็อกตายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นายวาสุกี ด้วงกำเนิด อายุ 48 ปี และ นางไพรินทร์ ด้วงกำเนิด 40 ปี สองสามีภรรยาผู้ประกอบการหอยดองและปลาหมึกแห้ง เลขที่ 7/8 ม.8 ตำบลแหลมใหญ่ ได้นำศพ “คิงคอง” สุนัขแสนรัก ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่สำนักสงฆ์โพธิ์ทะเล ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม โดยนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป สวดบังสุกุล ประกอบพิธีและเผา คล้ายกับงานศพคน สร้างความโศกเศร้าอย่างมาก

นายวาสุกี สามีบอกว่า สุนัขตัวนี้ได้ตั้งชื่อว่า คิงคอง พันธ์ุอเมริกันบูลลี่ ซื้อมา 50,000 บาท เลี้ยงมาได้ 1 ปี รักมาก นอนกอดทุกคืน ความเสียหายทั้งในบ้านและวัตถุดิบหอยปลาหมึกที่เสียหายเกือบ 200,000 บาท ตนอยากให้ผู้ประกอบการรับผิดชอบทั้งหมด ไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม ขอให้ทำกลับมาเหมือนเดิม.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed